Sôi nổi các hoạt động thể thao, văn nghệ chào mừng 44 năm thành lập CONINCO 16/04/1979 – 16/04/2023

Chủ nhật, 16/04/2023    Tin nội bộ

Sôi nổi các hoạt động thể thao, văn nghệ chào mừng 44  năm thành lập CONINCO 16/04/1979  – 16/04/2023

Công ty cổ phần Tư vấn công nghệ thiết bị và kiểm định xây dựng - CONINCO tiền thân là Viện cơ giới hóa và công nghệ xây dựng thuộc Ủy ban xây dựng nhà nước được thành lập ngày 16/04/1979. Trong suốt 44 năm, 16/4 đã trở thành ngày truyền thống của CONINCO. Để chào mừng 44 năm ngày thành lập Công ty, từ những ngày đầu năm 2023, bên cạnh đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, CONINCO đã tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, văn nghệ nhằm kết nối các thành viên trong hệ thống CONINCO, mở rộng mối quan hệ và tăng cường sự giao lưu hợp tác giữa các đơn vị trong ngành xây dựng, cùng nhau tạo nên những khoảnh khắc ý nghĩa, đáng nhớ.

Trên chặng đường phát triển của Công ty, song song với hoạt động sản xuất kinh doanh, CONINCO luôn chú trọng đến việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp và đến nay nó đã trở thành nét đẹp quý giá mang một bản sắc riêng của CONINCO. Các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao được CONINCO tổ chức không chỉ giúp tạo ta một môi trường làm việc thoải mái cho CBNV mà còn tăng cường sự gắn kết giữa các thành viên trong công ty, đồng thời góp phần khẳng định vị thể của CONINCO trên thị trường.

Những ngày đầu tháng 3, hưởng ứng ngày hội áo dài và hướng tới chào mừng 44 năm thành lập Công ty, tập thể CBNV nữ CONINCO đã cùng nhau diện áo dài duyên dáng, tự hào khoe sắc những nữ cán bộ CONINCO năng động, trẻ trung, đầy nhiệt huyết. Đây là một hoạt động mang ý nghĩa sâu sắc về truyền thống văn hóa Việt Nam và tôn vinh phái đẹp trong Công ty.

Đội CONINCO CE đã xuất sắc giành chức vô địch Giải bóng đá truyền thống CONINCO lần thứ IX - 2023
Liên quân T.ĐH – T.QX2 – T.CN giành giải Nhì
Giải Ba thuộc về Công ty CONINCO 3C
Giải Tư thuộc về Liên quân T.MT – T.3C

Bên cạnh đó, Công ty cũng đã tổ chức các giải đấu thể thao nội bộ như giải bóng đá truyền thống CONINCO từ ngày 17 – 31/3/2023 và giải golf CONINCO ngày 8/4/2023 thu hút được sự tham gia của rất nhiều đội bóng và các golfer. Những giải đấu thể thao đã tạo sân chơi lành mạnh cho CBNV trong Công ty; động viên, cổ vũ CBNV tích cực rèn luyện thể dục thể thao để nâng cao sức khỏe và tinh thần làm việc. 

Giải Golf nội bộ CONINCO

Đặc biệt, sáng ngày 15/04/2023, CONINCO đã tổ chức giải bóng đá giao hữu 4 đội trong tổ hợp VC Group bao gồm: CONINCO – VNCC – USCO – CDC. Giải đấu nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của lãnh đạo và CBNV 04 công ty. Đây là dịp gặp gỡ quý báu, tạo điều kiện để CBNV các công ty tăng cường sự giao lưu hợp tác, góp phần xây dựng mối quan hệ đoàn kết, sẻ chia giữa các đơn vị trong ngành xây dựng. 

Lễ Khai mạc giải bóng đá giao hữu

Mặc dù thời tiết trận Chung kết có mưa rào nhưng với tinh thần “Đoàn kết, cao thượng, trung thực” của các vận động viên, cùng với sự vô tư, công bằng, khách quan của Ban trọng tài; không khí cuồng nhiệt từ sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo lực lượng cổ động viên tiếp sức cho các cầu thủ thi đấu dưới sân với tinh thần “Làm hết sức, chơi hết mình”, 04 đội bóng đã cống hiến cho khán giả những trận cầu hấp dẫn và kịch tính. Kết quả chung cuộc đội CONINCO đã giành cup vô địch, đội VNCC giành giải Nhì, đội CDC và USCO đồng giải Ba.

Phát biểu tại buổi liên hoan giao lưu, Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương cảm ơn 03 Công ty VNCC, CDC, USCO đã nhiệt tình tham gia, ủng hộ các cầu thủ thi đấu hết mình để giải bóng đá giao hữu chúc mừng 44 năm thành lập CONINCO được tổ chức thành công tốt đẹp. Tổng Giám đốc cũng gửi lời cảm ơn của Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Công tới đại diện lãnh đạo Công đoàn Xây Dựng Việt Nam, các đồng chí Lãnh đạo của Tổng Công ty VNCC, Công ty CDC, Công ty USCO đã đến tham dự và chung vui trong ngày truyền thống của CONINCO. Chúc các đồng chí lãnh đạo sức khỏe, chúc tổ hợp VC Group ngày càng đoàn kết, cùng phát triển vững mạnh.

Ủy viên HĐQT, Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương phát biểu tại buổi giao lưu thể thao, văn nghệ chào mừng 44 năm thành lập CONINCO

Chuỗi các hoạt động thể thao, văn nghệ chào mừng 44 năm thành lập CONINCO kết thúc thành công tốt đẹp, ghi dấu một CONINCO luôn tràn đầy nhiệt huyết, sự trẻ trung, năng động. Sau mỗi hoạt động, toàn thể CBNV CONINCO tiếp tục mang khí thế thi đua sôi nổi vào hoạt động sản xuất kinh doanh, quyết tâm chung sức, đồng lòng hoàn thành tốt kế hoạch năm 2023, hướng tới kỷ niệm 45 năm thành lập Công ty vào năm 2024. Gần nửa thế kỷ đi qua, CONINCO vẫn luôn “Đoàn kết – Sáng tạo – Chuyên nghiệp – Tận tâm” để hoàn thành tốt mục tiêu “Phát triển bền vững – Chắc chắn cho tương lai”. 

Một số hình ảnh tại Giải bóng đá giao hữu và buổi giao lưu văn nghệ: 

Các đồng chí lãnh đạo chụp ảnh kỷ niệm cùng đội bóng trước giờ thi đấu
Những điệu nhảy zumba sôi động
Đội CDC và VNCC
Đội CONINCO và USCO
Các CĐV hồi hộp theo dõi 2 đội CONINCO và USCO phân định thắng thua bằng loạt đá Penalty
Đội CONINCO và VNCC thi đấu trận Chung kết
Mặc dù trời mưa to nhưng các cầu thủ vẫn thi đấu trên sân với tinh thần thể thao cao thượng, cống hiến những pha bóng đẹp, bàn thắng hay
Các CĐV không ngại mưa gió, ủng hộ tinh thần thi đấu cho các cầu thủ
Chúc mừng sinh nhật CONINCO!

Hoa Lữ