Sự kiện trong tuần: Lễ ra mắt Công ty Cổ phần Liên doanh Bảo trì thang máy CONINCO-SEC Việt Nhật (CONINCO-SEC)
Thứ ba, 09/08/2011 Hợp tác quốc tế
Event: Opening Ceremony of CONINCO-SEC Vietnam Japan Elevator Maintenance Joint Venture JSC (CONINCO-SEC., Jsc)
CONINCO tại Việt Nam và SEC tại Nhật Bản là 02 thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn xây dựng cũng cung cấp thang máy và dịch vụ bảo trì cơ điện tòa nhà, chiểm được niềm tin của quý vị khách hàng trong và ngoài nước
Nắm bắt được nhu cầu và xu thế tiềm năng của loại hình cung cấp và bảo trì thang máy ở Việt Nam sẽ gia tăng đáng kể trong hiện tại và tương lai, CONINCO và SEC đã gắn kết sức mạnh, kinh nghiệm, nguồn lực của 02 Công ty để tạo ra CÔNG TY CON chung là CONINCO-SEC.
Tham dự Lễ ra mắt về phía Nhật Bản có Đoàn Nghị sỹ Nhật Bản, Đại Sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam, Ban Lãnh đạo Công ty Cổ phần Thang máy SEC và các khách hàng Nhật Bản.
Nghị sĩ, Phó chủ tịch Đảng Dân chủ Nhật Bản - Hajime Ishii phát biểu chúc mừng
Về phía Việt Nam có Đại diện Bộ Xây dựng, UBND Thành phố Hà Nội, các sở ban ngành địa phương, Ban Lãnh đạo Công ty Cổ phần Tư vấn công nghệ, Thiết bị và Kiểm định xây dựng – CONINCO cùng các khách hàng.
Công ty CONINCO - SEC cũng vinh dự được Phó Chủ tịch UBND TP.Hà Nội trao Giấy chứng nhận đầu tư.
Tại Buổi lễ này, Công ty CONINCO - SEC đã làm Lễ trao Hợp đồng tặng thang máy cho Dự án Nhà Quốc hội và ký Hợp đồng bảo trì thang máy đầu tiên.
Đại diện góp vốn phía Nhật Bản: (Công ty Cổ phần thang máy Suzuki Elevator Company): Ông Takao Suzuki – Chủ tịch HĐQT
Đại diện góp vốn phía Việt Nam (Công ty Cổ phần Tư vấn công nghệ, Thiết bị và Kiểm định xây dựng - CONINCO): Ông Nguyễn Văn Công – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc
Đại diện Ban Điều hành Công ty Liên doanh CONINCO-SEC:
Ông Takao Suzuki – Chủ tịch HĐQT
Ông Ataru Wakabayashi – UV HĐQT, Tổng Giám đốc
Buổi lễ diễn ra thành công tốt đẹp. Hy vọng, với những khởi đầu thuận lợi, Công ty CONINCO – SEC sẽ cung cấp và mang đến những dịch vụ tốt nhất dựa trên nền tảng công nghệ kỹ thuật của Nhật Bản tới quý khách hàng dựa trên giá trị cốt lõi: Con người, Công nghệ, Quản trị, Dịch vụ hoàn hảo.