Tập đoàn ACE Geosynthetics – Đài Loan đến thăm và làm việc tại CONINCO

Thứ ba, 10/09/2019    Hợp tác quốc tế

Tập đoàn ACE Geosynthetics – Đài Loan đến thăm và làm việc tại CONINCO

Ngày 10/9/2019, đại diện của ACE Geosynthetics – Đài Loan đã đến thăm và làm việc tại Công ty Cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và Kiểm định xây dựng – CONINCO.

Tham dự buổi làm việc, về phía ACE Geosynthetics có ông James Cheng - Phó Tổng giám đốc công ty, ông Đặng Văn Hiện - Cố vấn cấp cao.

Đón tiếp đại diện của ACE Geosynthetics, về phía CONINCO có TS. Hà Minh - Tổng giám đốc công ty và TS. Nguyễn Đắc Phương - Trưởng phòng Thị trường và Quan hệ quốc tế.

CONINCO và ACE Geosynthetics đã có mối quan hệ tốt đẹp trong thời gian gần đây khi lãnh đạo hai bên đã dành thời gian thăm trụ sở và làm việc tại hai nước Việt Nam – Đài Loan. Tại buổi làm việc lần này, ông James Cheng cũng đã giới thiệu một số các công trình tiêu biểu ứng dụng các vật liệu địa kỹ thuật của ACE. Ông hi vọng với sự hợp tác giữa ACE và CONINCO thì ACE Geosynthetics sẽ có những điều kiện thuận lợi và dễ dàng hơn trong việc tiếp cận thị trường Việt Nam cũng như phát triển các sản phẩm của công ty tại đây.

Đáp lại nguyện vọng của đối tác, TS. Hà Minh bày tỏ CONINCO luôn sẵn sàng hợp tác đưa các sản phẩm và dịch vụ của ACE Geosynthetics qua các dự án phát triển xây dựng nhằm tạo ra các sản phẩm tại Việt Nam đạt đẳng cấp quốc tế.

Buổi làm việc diễn ra trong không khí xây dựng và thân thiện. Tổng Giám đốc TS.Hà Minh và Phó Tổng Giám đốc James Cheng đề cao sự liên hệ chặt chẽ giữa CONINCO và ACE trong thời gian qua và hy vọng sẽ luôn duy trì được mối quan hệ hợp tác tốt đẹp, tiếp tục phát triển và đa dạng hợp tác hơn nữa trong tương lai.

* Thông tin về ACE Geosynthetics

ACE Geosynthetic được thành lập năm 1996 chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tích hợp, sáng tạo và liên quan đến tổng hợp địa lý kỹ thuật toàn cầu. Từng dành chiến thắng của Giải thưởng Thành tựu Quốc tế 2009, 2011, 2013, 2015, 2016 và 2017 từ Hiệp hội Vải Công nghiệp Quốc tế, và trở thành nhà cung cấp giải pháp xuất sắc trong ngành công nghiệp địa kỹ thuật. ACE là thành viên tích cực của các hiệp hội quốc tế lớn như IGS, GMA và IAGI.