Tập đoàn công nghiệp luyện kim Trung Quốc – MCC đến thăm và làm việc tại CONINCO

Thứ tư, 16/11/2022    Hợp tác quốc tế

Tập đoàn công nghiệp luyện kim Trung Quốc – MCC đến thăm và làm việc tại CONINCO

Để nâng cao vị thế, thương hiệu cũng như mở rộng thị trường tại Việt Nam, chiều ngày 16/11/2022, ông CAO Bolun – Phó trưởng văn phòng đại diện MCC tại Việt Nam, Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH Công trình Kỹ thuật MCC Việt Nam thuộc Công ty TNHH cổ phần Khoa học Công nghiêp Luyện kim Trung Quốc (Tập đoàn MCC); bà Nguyễn Thị Thu Thúy và bà Lưu Thị Mỹ Hoa – Trưởng phòng Phát triển dự án MCC Việt Nam đã đến thăm và làm việc tại CONINCO. 

Tiếp đón đối tác có ông Lê Nguyên Giáp – Phó Tổng Giám đốc và các kỹ sư, cán bộ kế hoạch Trung tâm Chuyển giao công nghệ xây dựng và môi trường.
Tại buổi làm việc, 2 bên đã giới thiệu về lịch sử hình thành, năng lực cũng như thành tựu của hai công ty trong quá trình phát triển.

Tập đoàn MCC là doanh nghiệp nhà nước có quy mô lớn của Trung Quốc hoạt động trong 4 lĩnh vực kinh doanh chính là Nhà thầu EPC; sản xuất chế tạo máy móc thiết bị; phát triển bất động sản và khai thác phát triển nguồn tài nguyên khoáng sản với 8 loại hình dịch vụ: Tổng thầu các công trình nhà máy, nhà xưởng sản xuất chế tạo; Cơ sở hạ tầng giao thông đô thị; công trình môi trường và năng lượng mới; sản xuất chế tạo máy móc trang thiết bị; khai thác và chế biến khoáng sản; công trình cao tầng và siêu cao tầng; công trình nhà máy luyện kim gang thép.

Biết đến CONINCO là một doanh nghiệp hoạt động đa ngành nghề, đặc biệt là một trong những công ty tư vấn xây dựng hàng đầu của Việt Nam, ghi dấu ấn lớn ở rất nhiều dự án trọng điểm, hợp tác thành công với rất nhiều đối tác nước ngoài bởi vậy trong buổi làm việc lần đầu giữa 2 công ty, ông CAO Bolun bày tỏ mong muốn được hợp tác với CONINCO để phát triển hơn nữa hoạt động sản xuất kinh doanh của tập đoàn MCC tại Việt Nam. 

Cảm ơn những đánh giá của ông CAO Bolun về những thành tựu CONINCO đã đạt được, Phó Tổng Giám đốc Lê Nguyên Giáp bày tỏ sự ấn tượng qua những công trình MCC đã thực hiện tại các nước trên thế giới đồng thời nhấn mạnh CONINCO sẵn sàng hợp tác, chia sẻ với MCC trong các lĩnh vực thế mạnh của hai bên để cùng phát triển.

Buổi làm việc kết thúc hi vọng sẽ là sự khởi đầu cho những hợp tác hiệu quả trong tương lai của CONINCO và tập đoàn MCC. 

Hoa Lữ