Tập đoàn Hongfu Industrial Đài Loan đến thăm và làm việc tại CONINCO

Thứ sáu, 16/08/2019    Hợp tác quốc tế

Tập đoàn Hongfu Industrial Đài Loan đến thăm và làm việc tại CONINCO

Ngày 16 tháng 8 năm 2019, đại diện của Hongfu Industrial Group đến thăm và làm việc với CONINCO.

Tham dự buổi làm việc, về phía Hongfu Industrial Group có Ông Ken Wu – Giám đốc xây dựng.

Tiếp đón đối tác, về phía CONINCO có Ông Nguyễn Hữu Trường – Phó Tổng giám đốc CONINCO; TS. Nguyễn Đắc Phương – Trưởng Phòng Thị trường và Quan hệ Quốc tế; bà Đậu Thị Thu Đan – Phó Trưởng Phòng Thị trường và Quan hệ Quốc tế.

Hongfu Industrial Group là tập đoàn lớn của Đài Loan, đã hoạt động nhiều năm tại Việt Nam, chuyên sản xuất các hãng giày thương hiệu nổi tiếng thế giới như NIKE, PUMA, VANS... Trong tiến trình mở rộng quy mô hoạt động sản xuất của mình tại Việt Nam, Hongfu Industrial Group tìm đến CONINCO với mong muốn tìm kiếm cơ hội hợp tác trong các dự án đầu tư xây dựng trong thời gian tới. Ông Ken Wu bày tỏ, ông được biết đến CONINCO là một trong những công ty tư vấn hàng đầu tại Việt Nam và là đối tác của nhiều công ty và tập đoàn trên thế giới, có nhiều kinh nghiệm trong cung cấp dịch vụ tư vấn cho các công trình trọng điểm và quy mô lớn. Ông hy vọng với kinh nghiệm của mình CONINCO có thể giúp Hongfu Industrial sẽ có những điều kiện thuận lợi trong việc tiếp cận thị trường Việt Nam. 

Đáp lại nguyện vọng của ông Ken Wu, Phó Tổng giám đốc CONINCO - Nguyễn Hữu Trường đã có những chia sẻ thông tin cũng như kinh nghiệm của CONINCO trong lĩnh vực đầu tư xây dựng tại Việt Nam. Ông Nguyễn Hữu Trường cũng nhấn mạnh CONINCO luôn sẵn sàng là đối tác giúp Hongfu Industrial Group phát triển các dự án xây dựng tại Việt Nam.

Buổi làm việc diễn ra thành công tốt đẹp, hai bên hy vọng sẽ có những hướng đi mới hợp tác giữa Hongfu Industrial Group và CONINCO được mở ra trong tương lai.