Tập đoàn MAEDA đến thăm và làm việc tại CONINCO

Thứ năm, 24/09/2020    Hợp tác quốc tế

Tập đoàn MAEDA đến thăm và làm việc tại CONINCO

Ngày 24 tháng 09 năm 2020, đại diện Tập đoàn MAEDA – Nhật Bản đã đến và làm việc tại Công ty Cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và Kiểm định xây dựng - CONINCO.

Tham dự buổi làm việc, về phía Tập đoàn MAEDA có ông Kazuhiko Onimaru - Giám đốc kinh doanh khu vực Châu Á, ông Akihiko Sasaki - Phó giám đốc kinh doanh khu vực Châu Á, ông Kazuo Yoda - Trưởng VP đại diện tại Hà Nội.
Tiếp đón đối tác về phía CONINCO có TS. Hà Minh –Tổng Giám đốc, bà Đậu Thị Thu Đan và bà Ngô Thanh Hà – Phó Trưởng phòng Kinh doanh.

Tại buổi làm việc, Ông Kazuhiko Onimaru – Giám đốc kinh doanh khu vực Châu Á mới nhận nhiệm vụ của tập đoàn Maeda tại Việt Nam đã chào hỏi Tổng Giám đốc TS. Hà Minh và bày tỏ sự ấn tượng về tiềm năng phát triển, và các dự án, thành quả mà CONINCO đã đạt được trong thời gian qua. Với bề dày kinh nghiệm và thương hiệu, nỗ lực phấn đấu và tư duy phát triển bền vững, đặc biệt là khả năng cung cấp các gói dịch vụ Tư vấn xây dựng cho các công trình có quy mô tại Việt Nam của CONINCO, ông Kazuhiko Onimaru hi vọng cuộc gặp gỡ lần này sẽ mở ra nhiều cơ hội hợp tác cùng triển khai các dự án trong tương lai. 

Đáp lại mong muốn của ông Kazuhiko Onimaru, Tổng Giám đốc, TS. Hà Minh chia sẻ CONINCO luôn giữ tinh thần sẵn sàng mở rộng quan hệ, đón nhận các cơ hội hợp tác kinh doanh từ các khách hàng trong và ngoài nước vì mục tiêu phát triển bền vững đem lại hiệu quả trong kinh doanh. Đặc biệt CONINCO đã đồng hành, hợp tác cùng hơn 100 các tập đoàn, công ty đến từ các nước Châu Á, châu Âu, châu Mỹ… hoạt động trong lĩnh vực đầu tư xây dựng và thực hiện thành công hàng nghìn dự án lớn nhỏ không chỉ ở Việt nam mà còn tại một số nước Đông Nam Á, ghi dấu thương hiệu CONINCO trong tất cả các dịch vụ tư vấn. Bởi vậy CONINCO tự tin khẳng định sẽ luôn mang lại sự hoàn hảo trong từng dịch vụ CONINCO cung cấp và sự hài lòng cho đối tác và khách hàng.

Buổi làm việc kết thúc tốt đẹp, ông Kazuhiko Onimaru cảm ơn TGĐ TS. Hà Minh đã nhiệt tình tiếp đón, đồng thời ông cũng đề cao sự chia sẻ và trao đổi của CONINCO nhằm hướng tới một sự hợp tác hiệu quả và bền vững trong tương lai.
 

* Thông tin về Maeda Corporation:
|LF|Maeda Corporation là tập đoàn Nhật Bản chuyên về xây dựng các công trình dân dụng, công nghiệp và hạ tầng công cộng với hơn 100 năm hình thành, phát triển thành công và bền vững. Maeda Corporation là cái tên gắn liền với những công trình nổi tiếng Fukuoka – sân vận động bóng chày duy nhất có mái vòm di động, cầu Kap shui mun ở Hong Kong, sân bay quốc tế Hong kong. Maeda đã và đang xây dựng hàng loạt các dự án công nghiệp và hạ tầng công cộng tại Việt Nam như dự án thủy điện Damin (1997), ga Hành khách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (2004), hiện tại là công trình tuyến xe điện ngầm Metro số 1 tại thành phố Hồ Chí Minh.|RF|