Tập đoàn MAEDA - Nhật Bản sang thăm và làm việc tại CONINCO

Thứ ba, 14/06/2022    Hợp tác quốc tế

Tập đoàn MAEDA - Nhật Bản sang thăm và làm việc tại CONINCO

MAEDA Group là đối tác thân thiết của CONINCO, năm 2021, hai bên đã ký biên bản ghi nhớ hợp tác về hoạt động đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao và định hướng phát triển các dự án quốc tế. Trong thời gian vừa qua, hai bên đã tăng cường trao đổi nhằm xây dựng các chiến lược phát triển để thúc đẩy hiệu quả hợp tác. Sáng 14/6/2022, ông Kazuo Yoda - Giám đốc kinh doanh khu vực Châu Á của tập đoàn MAEDA đã có buổi làm việc tại CONINCO trao đổi về kế hoạch hợp tác trong thời gian tới với Tân Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương. 

Tham dự buổi làm việc, về phía CONINCO có ông Phan Ngọc Cương - Ủy viên HĐQT, Tổng Giám đốc; TS. Hà Minh – Ủy viên HĐQT; bà Phạm Thùy Linh – Trưởng Phòng Kinh doanh; bà Ngô Thanh Hà – Phó Trưởng phòng Kinh doanh.

Với cương vị mới là Tổng Giám đốc CONINCO, ông Phan Ngọc Cương gửi lời cảm ơn tới tập đoàn MAEDA đã hợp tác và hỗ trợ CONINCO thời gian qua, đặc biệt trong lĩnh vực đạo tạo nguồn nhân lực nhằm xây dựng đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư chất lượng quốc tế đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của các nhà đầu tư. Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương mong muốn hai bên sẽ tiếp tục trao đổi, đề xuất những kế hoạch hợp tác trong tương lai.

Chia sẻ về những hợp tác giữa MAEDA và CONINCO, ông Kazuo Yoda khẳng định, việc CONINCO cử 02 kỹ sư tham gia khóa đào tạo của MAEDA để sang học tập, làm việc tại Nhật Bản thời gian tới là tiền đề, là nhân tố kết nối giữa hai công ty tiến tới sự hợp tác ngày càng chặt chẽ và sâu rộng hơn. Ông Kazuo Yoda hi vọng hai bên sẽ cùng triển khai thực hiện biên bản ghi nhớ một cách hiệu quả và mở rộng đa dạng các lĩnh vực hợp tác.

Kết thúc buổi làm việc, lãnh đạo các bên tin tưởng với kinh nghiệm, thương hiệu và năng lực, sự hợp tác giữa các bên sẽ ngày càng hiệu quả, gặt hái được nhiều thành công hơn. 

Hoa Lữ