Tập đoàn NIHON SEKKEI – Nhật Bản chính thức đặt Văn phòng tại CONINCO TOWER

Thứ ba, 17/03/2020    Hợp tác quốc tế

Tập đoàn NIHON SEKKEI – Nhật Bản chính thức đặt Văn phòng tại CONINCO TOWER

Sáng ngày 17 tháng 3 năm 2020, Lễ bàn giao Thỏa thuận Hợp tác kinh doanh giữa Công ty Cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và Kiểm định xây dựng – CONINCO và Tập đoàn NIHON SEKKEI – Nhật Bản đã diễn ra tại trụ sở CONINCO TOWER. Buổi lễ còn đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong hợp tác gắn kết sâu rộng giữa 02 công ty khi văn phòng công ty NIHON SEKKEI Việt Nam chính thức đặt tại tòa nhà CONINCO TOWER.

Tham dự Lễ ký kết, về phía Tập đoàn NIHON SEKKEI có ông Yusaku Ichimura - Chủ tịch NIHON SEKKEI Việt Nam; bà Nguyễn Thị Thùy Mai – Quản lý phòng Tổng hợp NIHON SEKKEI Việt Nam.
Về phía CONINCO có ông Nguyễn Văn Công – Chủ tịch HĐQT; TS. Hà Minh – Tổng Giám đốc; TS. Nguyễn Đắc Phương – Trưởng phòng Kinh doanh; ông Nguyễn Tiến Doát – Chánh Văn phòng; bà Đậu Thị Thu Đan, bà Ngô Thanh Hà – Phó Trưởng phòng Kinh doanh.

Sau một thời gian tìm hiểu, làm việc và hợp tác thực hiện thành công nhiều dự án tại Việt Nam như: Dự án Viện kiểm sát nhân dân tối cao; Dự án Trụ sở Ngân hàng TMCP Quân đội - MB Grand Tower; Nhà Quốc hội và Hội trường Ba Đình mới…; Nhận thấy năng lực và thế mạnh của mỗi bên, tháng 3/2020, CONINCO và NIHON SEKKEI đã đi đến thống nhất ký Thỏa thuận hợp tác kinh doanh nhằm phát triển hơn nữa tiềm năng của hai bên, là bước đệm và cũng là nền tảng vững chắc để tiếp cận thành công và phát triển các dự án lớn trong thời gian tới.

Tổng Giám đốc TS. Hà Minh và ông Yusaku Ichimura - Chủ tịch NIHON SEKKEI Việt Nam thực hiện Lễ bàn giao thỏa thuận hợp tác

Tại buổi lễ bàn giao, TS. Hà Minh – Tổng Giám đốc bày tỏ sự vui mừng khi việc hợp tác của CONINCO và NIHON SEKKEI thời gian qua đạt hiệu quả cao và thỏa thuận hợp tác kinh doanh lần này là minh chứng sâu sắc cho thành quả đó đã, đang và sẽ ngày càng phát triển sâu rộng hơn trong tương lai. 

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Công gửi lời cảm ơn về sự quan tâm của Chủ tịch NIHON SEKKEI Yoshinori Chidori tới CONINCO và hi vọng hai bên sẽ đẩy mạnh kinh doanh, phát huy thế mạnh và tích cực trao đổi thông tin để thỏa thuận hợp tác đạt hiệu quả cao nhất. Cũng trong buổi lễ, Chủ tịch HĐQT đã bàn giao chìa khóa văn phòng Công ty NIHON SEKKEI Việt Nam tại tòa nhà CONINCO TOWER – một sự kiện đặc biệt đánh dấu sự gắn kết giữa hai bên và cũng là tiền đề cho việc thực hiện thỏa thuận hợp tác một cách thuận lợi hơn.

Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Công bàn giao chìa khóa văn phòng Công ty NIHON SEKKEI Việt Nam tại CONINCO TOWER

Chủ tịch NIHON SEKKEI Việt Nam - Ông Yusaku Ichimura chia sẻ trong thời gian hợp tác cùng CONINCO, ban lãnh đạo NIHON SEKKEI đánh giá rất cao những thành tựu, tiềm năng, năng lực cũng như định hướng chiến lược phát triển của CONINCO và bày tỏ sự vui mừng vì CONINCO và NIHON SEKKEI đã có bước tiến mới củng cố hơn nữa quan hệ hợp tác giữa hai bên. Ông hy vọng CONINCO và NIHON SEKKEI sẽ mang đến hiệu quả chất lượng cao nhất cho các dự án cùng hợp tác, mang đến sự hài lòng cho Chủ đầu tư.

Sau lễ bàn giao, hai bên đã bắt tay ngay vào công việc, cùng nhau trao đổi xây dựng và triển khai các kế hoạch hợp tác trong tương lai, mở rộng thị trường của cả 2 công ty. Bên cạnh đó, lãnh đạo hai bên cũng nhấn mạnh đến bối cảnh thế giới hiện nay đang phải đối mặt với đại dịch COVID19, gây ảnh hưởng và tổn thất nghiêm trọng về người và của trên toàn thế giới. Tổng Giám đốc TS. Hà Minh và Chủ tịch NIHON SEKKEI Việt Nam ông Yusaku Ichimura hi vọng hai đất nước Việt Nam, Nhật Bản nói chung và hai công ty CONINCO, NIHON SEKKEI nói riêng sẽ thực hiện tốt nhất và triệt để các biện pháp phòng chống dịch, hạn chế rủi ro, khắc phục hậu quả của đại dịch.

Lễ bàn giao Thỏa thuận hợp tác kinh doanh và buổi làm việc diễn ra thành công tốt đẹp. Sự hợp tác sâu rộng giữa CONINCO và NIHON SEKKEI - hai công ty tư vấn hàng đầu Việt Nam và Nhật Bản hi vọng sẽ gặt hái được nhiều thành công, đưa thương hiệu của hai bên phát triển hơn nữa, đặc biệt góp phần củng cố thương hiệu CONINCO trên thị trường trong nước và vươn ra thị trường quốc tế.