Tập đoàn SEJONG E & C Hàn Quốc tới thăm và làm việc tại CONINCO

Thứ hai, 10/02/2020    Hợp tác quốc tế

Tập đoàn SEJONG E & C Hàn Quốc tới thăm và làm việc tại CONINCO

   Chiều ngày 10/02/2020, Tập đoàn SEJONG E & C (Hàn Quốc) đã có chuyến thăm và làm việc với Công ty Cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và Kiểm định xây dựng – CONINCO.

   Tham dự buổi làm việc, về phía SEJONG E & C có ông Lee Dong Won - Giám đốc điều hành và ông Kim Kee Seok – Kỹ sư nghiên cứu. Tiếp đón đối tác, về phía CONINCO có TS. Hà Minh – Tổng giám đốc và bà Ngô Thanh Hà – Phó Trưởng phòng Kinh doanh.

   Tại buổi làm việc, TS. Hà Minh – Tổng giám đốc CONINCO bày tỏ sự vui mừng và cảm ơn đối tác đã đến thăm và làm việc tại CONINCO. Sejong E & C và CONINCO đã là đối tác thân thiết trong nhiều năm qua. TS. Hà Minh đã chia sẻ về các lĩnh vực hoạt động của CONINCO tại thị trường Việt Nam trong thời gian qua. Về phía Tập đoàn SEJONG E & C, ông Lee Dong Won cho biết trong chuyến thăm và làm việc với CONINCO lần này, SEJONG E & C mong muốn củng cố hơn nữa mối quan hệ đối tác chiến lược và tìm kiếm các cơ hội hợp tác với CONINCO trong thời gian tới.

   Buổi làm việc diễn ra trong không khí cởi mở, thân thiện. Sau buổi làm việc, đối tác đã đi thăm quan tòa nhà CONINCO TOWER - trụ sở làm việc mới của CONINCO vừa được khai trương vào tháng 12/2019.