Tập thể và cán bộ CONINCO vinh dự được nhận Bằng khen của Uỷ viên BCH TW Đảng, Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân tối cao

Thứ ba, 18/01/2022    Hoạt động kinh doanh

Tập thể và cán bộ CONINCO vinh dự được nhận Bằng khen của Uỷ viên BCH TW Đảng, Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân tối cao

Mang lại sự hài lòng cho chủ đầu tư, kiến tạo nên những công trình chất lượng cao, đậm đà bản sắc dân tộc, góp phần làm giàu thêm nền văn hoá kiến trúc và phát triển bền vững đất nước là sứ mệnh, mục tiêu của những kiến trúc sư, kỹ sư Việt Nam nói chung và kiến trúc sư, kỹ sư CONINCO nói riêng. CONINCO với gần 45 năm xây dựng trưởng thành, tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu khi thực hiện thành công những công trình hiện đại, đạt đẳng cấp quốc tế được Lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chính phủ, cơ quan ban ngành và nhiều tổ chức ghi nhận qua những huân huy chương, giải thưởng. Chiều ngày 17/01/2022, đại diện lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân tối cao (VKSNDTC) đã đến CONINCO và trao bằng khen của Uỷ viên BCH TW Đảng, Viện trưởng VKSNDTC Lê Minh Trí cho tập thể và cán bộ CONINCO có thành tích tốt trong quá trình thực hiện dự án Trụ sở VKSNDTC.

Tham dự buổi lễ trao bằng khen, về phía VKSNDTC có ông Nguyễn Văn Hà – Cục trưởng Cục Kế hoạch tài chính – Đại diện Chủ đầu tư Dự án Trụ sở VKSNDTC.
Về phía CONINCO có ông Nguyễn Mạnh Tuấn – Ủy viên HĐQT, PTGĐ phụ trách tư vấn giám sát dự án; ông Nguyễn Đăng Quang – PTGĐ, chủ trì thiết kế dự án cùng đoàn tư vấn CONINCO tham gia thực hiện dự án.

Trụ sở Viện Kiểm sát nhân dân tối cao

Để “Tạo nên “chân dung” một công trình cơ quan công quyền đặc thù như Viện Kiểm sát Nhân dân tối cao là không dễ”, vậy nhưng, thiết kế của liên danh CONINCO – NIHON SEKKEI được hội đồng đánh giá “đã thoát ra khỏi quan niệm thông thường của thể loại, thể hiện được tính chất biểu đạt cần thiết. Dáng vẻ khúc chiết, hiện đại của toà nhà vừa xác lập tiếng nói công năng rõ rệt, vừa là thông điệp hội nhập của thành phố Hà Nội giàu sáng tạo và khao khát đổi mới. Điều đáng ghi nhận ở đồ án và cũng là thành công đáng kể nằm ở việc cấu trúc, bố trí không gian làm việc có chất lượng cao mà ít toà nhà văn phòng hiện nay ở Việt Nam có được. Sự chuyển hoá sinh động giữa các khu vực và tầng được giải quyết khá trọn vẹn. Từ hình hoạ mặt cắt, có thể nhận thấy sự chuyển hoá không gian bên trong toà nhà đã có sáng tạo bất ngờ. Việc xác định vị trí đặt không gian hội trường lớn ở trung tâm là điểm nhấn khéo léo và hợp lý. Thiết kế này đã thể hiện trình độ nghiên cứu toàn diện và có trách nhiệm. Hầu hết các vấn đề kỹ thuật và vật lý kiến trúc đều được nghiên cứu và tính toán kỹ càng, hướng tới các tiêu chí kiến trúc xanh và bền vững với giải pháp hiệu quả”. Đó là đánh giá của hội đồng cuộc thi Thi tuyển phương án kiến trúc dự án VKSNDTC.

Nghệ thuật kiến trúc đỉnh cao được thể hiện qua tổng thể và chi tiết của công trình, sự thành công của dự án trụ sở VKSNDTC có sự góp sức không nhỏ của đội ngũ KTS, kỹ sư CONINCO ngày đêm miệt mài như những con ong thợ vẽ nên đường nét chuẩn chỉ, giám sát cẩn thận từng hạng mục… để đảm bảo công trình đạt chất lượng tốt nhất, an toàn nhất, độc đáo và ấn tượng mà vẫn toát lên được tính kỷ luật và sự trang nghiêm của công trình biểu tượng cho ngành Tư pháp nước nhà.

Ông Nguyễn Văn Hà – Cục trưởng Cục Kế hoạch tài chính – Đại diện Chủ đầu tư Dự án Trụ sở VKSNDTC phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Hà – Cục trưởng Cục Kế hoạch tài chính ghi nhận sự đồng hành và những đóng góp của CONINCO trong suốt quá trình triển khai dự án từ khâu thiết kế đến giám sát chất lượng để hoàn thành tốt công trình Trụ sở VKSNDTC. Sự thành công của công trình cơ quan công quyền sẽ tạo thêm động lực, thêm uy tín và danh dự cho CONINCO để CONINCO tiếp tục tham gia nhiều công trình khác có ý nghĩa quan trọng đối với sự phát triển của đất nước. Ông Nguyễn Văn Hà chúc tập thể CONINCO năm mới khỏe mạnh, bình an, hạnh phúc và thành công trong những lựa chọn của mình. 

Được sự ủy quyền của VKSNDTC, ông Nguyễn Văn Hà đã trao bằng khen cho 02 tập thể: Công ty CONINCO và liên danh Tư vấn thiết kế CONINCO - NIHON SEKKEI, 03 bằng khen cho các cá nhân PTGĐ, KTS. Nguyễn Đăng Quang, KTS. Trần Đức Tài, KS. Mạnh Việt Hưng đã có thành tích tốt trong quá trình thực hiện dự án Trụ sở VKSNDTC.

Ông Nguyễn Đăng Quang –PTGĐ CONINCO, Chủ trì thiết kế dự án và bà Nguyễn Thúy Mai – Giám đốc Nihon Sekkei Việt Nam nhận bằng khen của Viện trưởng VKSNDTC cho liên danh tư vấn thiết kế CONINCO – NIHON SEKKEI
PTGĐ Nguyễn Mạnh Tuấn nhận bằng khen của Viện trưởng VKSNDTC trao tặng Công ty CONINCO
Ông Nguyễn Văn Hà trao bằng khen của Viện trưởng VKSNDTC cho 3 cá nhân có thành tích tốt trong quá trình thực hiện dự án

Bày tỏ niềm vinh dự và tự hào khi tập thể và cán bộ CONINCO được nhận bằng khen của Viện trưởng VKSNDTC, ông Nguyễn Mạnh Tuấn - Ủy viên HĐQT, PTGĐ và ông Nguyễn Đăng Quang – Phó TGĐ, Chủ trì thiết kế dự án thay mặt cho tập thể, cá nhân được nhận bằng khen gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Viện trưởng VKSNDTC và ban lãnh đạo Viện đã luôn tin tưởng, ủng hộ để CONINCO hoàn thành công trình chất lượng, đẳng cấp như Trụ sở VKSNDTC. Hi vọng, trong thời gian tới, Viện tiếp tục ủng hộ để CONINCO được đồng hành kiến tạo nên những công trình ý nghĩa cho cộng đồng, xã hội. Nhân dịp Xuân Nhâm dần, CONINCO gửi lời chúc mừng năm mới tới đồng chí Viện trưởng, Ban lãnh đạo và tập thể CBCNV VKSNDTC sức khỏe, hạnh phúc.

Bên cạnh những bằng khen của Viện trưởng VKSNDTC, công trình Trụ sở VKSNDTC đã được trao chứng nhận công trình chất lượng cao, giải Nhì chất lượng thiết kế công trình VECAS ADWARD 2020 và giải Bạc kiến trúc quốc gia 2020-2021 – giải thưởng danh giá nhất của quốc gia cho các công trình kiến trúc. Những bằng khen, giải thưởng của các cơ quan ban ngành, chủ đầu tư và nhiều tổ chức trao tặng cho CONINCO là niềm vinh dự, sự tự hào của mỗi CBNV vì CONINCO đã, đang thực hiện tốt sứ mệnh, triết lý hoạt động và chiến lược kinh doanh vì một xã hội phát triển và một đất nước phồn vinh. Đó là động lực, là cơ hội và cũng là thách thức để mỗi CBNV CONINCO tiếp tục trau dồi kiến thức chuyên môn, phát huy bản lĩnh nghề nghiệp, tài năng, sự sáng tạo và tận tâm, chuyên nghiệp để kiến tạo nên những công trình đẳng cấp phục vụ đắc lực cho cộng đồng, góp phần làm giàu thêm nền văn hoá kiến trúc dân tộc vì mục tiêu phát triển bền vững của CONINCO nói riêng và của đất nước trong thế kỷ 21.

Hoa Lữ