Thông điệp năm 24 của Chủ tịch Hội đồng quản trị,Tổng giám đốc
Thứ ba, 14/01/2014 Tin nội bộ
Trong thời gian vừa qua, kể từ khi Công ty cổ phần hóa (năm 2007) và chuyển sang hoạt động dưới hình thức là công ty cổ phần, đến nay đã được 7 năm. Chủ tịch HDQT, Ban Tổng Giám đốc luôn luôn trăn trở, suy nghĩ tìm cách xây dựng, phát triển công ty và thương hiệu CONINCO ngày càng phát triển. Với mục tiêu như vậy, việc đề ra và công bố Thông điệp đầu năm đã trở nên một truyền thống có ý nghĩa của công ty.
Thời điểm này, có thể nói việc đề ra và thực hiện Khẩu hiệu (Slogan) hàng năm và đặc biệt năm 2013 đã thành công. Đúc kết lại, đã hình thành văn hóa ứng xử trong công ty, ứng xử với khách hàng về lâu dài và định hướng dài hạn phát triển Thương hiệu.
“Con Người – Tôn vinh”
“Khách hàng – Tôn kính”
“Thương hiệu – Tôn sùng”
Như vậy, chúng ta sẽ chọn Khẩu hiệu năm 2013 là nét văn hóa lâu dài cho sự phát triển thương hiệu CONINCO.
Từ năm 2014 trở đi, Chủ tịch HDQT và Ban Tổng Giám đốc đã đề ra nhiệm vụ mới cho Ban điều hành hàng năm thống nhất cùng nhau đúc kết, rút kinh nghiệm và căn cứ tình hình thực tế đề ra thông điệp cho chương trình hành động và các biện pháp thực hiện.
Căn cứ vào các đặc điểm kinh tế xã hội trong nước và quốc tế, các kết quả và số liệu của các đơn vị Tư vấn được công bố, Thông điệp năm 2014 hướng đến những mục tiêu đã được đề ra trong Báo cáo Công tác sản xuất kinh doanh năm 2013, Kế hoạch năm 2014 của công ty ngày 30 tháng 12 năm 2013. Để đạt được những mục tiêu kế hoạch đề ra như vậy, Thông điệp năm 2014 của Công ty gồm những tiêu chí và biện pháp cơ bản như sau:
“Đề cao Chất lượng – Hàng đầu”
“Chia sẻ Kinh nghiệm – Chuyên sâu”
“Tiết kiệm Phát triển – Dài lâu”
“Đoàn kết - Hợp tác - Công việc.”