Thư của Chủ tịch Hội đồng quản trị CONINCO chúc mừng ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10/2022

Thứ năm, 13/10/2022    Tin nội bộ

Thư của Chủ tịch Hội đồng quản trị CONINCO chúc mừng ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10/2022

Năm 2004, Thủ tướng Chính phủ Phan Văn Khải đã ký quyết định số 990/QĐ-TTg về việc lấy ngày 13/10 hàng năm là “Ngày Doanh nhân Việt Nam”. Nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải gọi doanh nghiệp, doanh nhân là đội quân chủ lực, lực lượng chủ công, là đội ngũ xung kích trong công cuộc phát triển kinh tế và hội nhập. Điều đó một lần nữa khẳng định và ghi nhận vai trò của doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam trong thời kỳ mới.

Đối với CONINCO, ngày 13/10 cũng là ngày truyền thống được tổ chức hàng năm để tôn vinh những đóng góp lớn lao của Chủ tịch HĐQT và các anh Ban Tổng Giám đốc CONINCO, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty thành viên CONINCO - những người thuyền trưởng, định hướng và dẫn dắt con tàu CONINCO ngày càng phát triển.

Với mô hình hoạt động của CONINCO, sự thành công ngày hôm nay là kết quả của chiến lược phát triển bền vững mà HĐQT và Ban Tổng Giám đốc đã đặt ra cùng sự cố gắng của toàn thể CBNV. Đặc biệt ngày 12/10/2022, CONINCO đã vinh dự được đón nhận giải thưởng “Thương hiệu Mạnh 2022”. Giải thưởng mang ý nghĩa như một lời khẳng định về vị thế, chất lượng dịch vụ của CONINCO ngày càng được nâng cao.

Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương - đại diện CONINCO nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu mạnh ngành Xây dựng 2022

Chúc mừng CONINCO, chúc mừng Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Công và Ban Tổng Giám đốc CONINCO – những vị lãnh đạo đã, đang nỗ lực hàng ngày vì sự phát triển của Công ty. 

Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10/2022, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Công đã gửi thư Chúc mừng tới Tập thể Ban Tổng Giám đốc CONINCO, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty thành viên CONINCO:

THƯ CỦA CHỦ TỊCH HỘI ĐỒNG QUẢN TRỊ CONINCO

CHÚC MỪNG NGÀY DOANH NHÂN VIỆT NAM 13/10/2022

Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, thay mặt Hội đồng quản trị tôi gửi tới các bạn, những đại diện doanh nhân cho thương hiệu CONINCO lời chúc mừng và tri ân vì những nỗ lực và đóng góp quan trọng của các bạn cho một hệ sinh thái CONINCO thành công ngày hôm nay!

Chúc các bạn luôn tràn đầy năng lương, nhiệt huyết và chúng ta hãy cùng làm việc theo tinh thần:

  • Trong sinh hoạt hàng ngày, hãy là người siêng năng, chi tiết, sâu sát, thẳng thắn, hòa đồng!
  • Trong công việc, luôn đề cao kỷ cương, kỷ luật, thượng tôn pháp lý, chú trọng đào tạo, học tập thường xuyên!
  • Trong kinh doanh, đặc biệt coi trọng chất lượng dịch vụ và uy tín thương hiệu, đề cao hiệu quả gắn liền với triết lý văn hóa, nhân văn, cộng đồng!
  • Trong điều hành, khẩn trương, quyết đoán, nhạy bén, chủ động và không bỏ lỡ thời cơ!

Chúc các bạn cùng toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty luôn đoàn kết, phấn đấu với tinh thần sẵn sàng vượt khó vươn lên, đạt được thành công với những mốc son mới, mục tiêu lớn hơn…và không ngừng lớn mạnh!

Chúc các bạn sức khỏe, tràn đầy niềm tin!

Cảm ơn các bạn đã gắn bó và luôn đồng hành cùng CONINCO!

Nguyễn Văn Công

Chủ tịch Hội đồng quản trị

Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương phát biểu tại Lễ kỷ niệm Ngày doanh nhân Việt Nam 13/10

Phát biểu tại lễ kỷ niệm Ngày doanh nhân Việt Nam, Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương cảm ơn Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Công đã gửi thư chúc mừng đến Ban Tổng Giám đốc và Chủ tịch, Tổng Giám đốc các công ty thành viên, chúc Chủ tịch sức khỏe và nhiều niềm vui, tiếp tục dẫn dắt tập thể CONINCO đạt được những thành tựu mới. Đồng thời Tổng Giám đốc cảm ơn toàn bộ nhân viên CONINCO đã sát cánh cùng Ban TGĐ, lãnh đạo các Công ty NQTM vượt qua khó khăn của đại dịch, đạt được kết quả ấn tượng, góp phần để CONINCO lọt Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam. 

Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương khẳng định: Mỗi thành viên HĐQT, Ban TGĐ, Lãnh đạo các Công ty, đơn vị trực thuộc CONINCO đều là những tư lệnh trên mặt trận kinh tế, dẫn dắt tập thể của mình theo định hướng bền vững của HĐQT CONINCO, góp phần xây dựng môi trường kinh doanh lành mạnh. Những thành tựu của Công ty ngày nay chính là động lực để CONINCO ổn định, phát triển, tìm ra những cơ hội mới. CONINCO sẽ luôn kiên định với mục tiêu, số hóa hệ thống quản lý, sáng tạo trong sản xuất để thích ứng với những thay đổi sau đại dịch, tiếp tục có những bước phát triển nhanh và bền vững hơn nữa trong thời gian tới đưa con tàu CONINCO ngày một tiến xa hơn trong hành trình chinh phục những tầm cao.

Nhân ngày doanh nhân Việt Nam, chúc Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Công, Ban Tổng Giám đốc CONINCO, Chủ tịch, Tổng Giám đốc các công ty thành viên CONINCO – những vị lãnh đạo với sự hội tụ của trí tuệ, tài năng, tầm nhìn, bản lĩnh, lòng nhân ái và tinh thần yêu nước sẽ luôn đoàn kết cùng tập thể CBNV vượt qua khó khăn để hoàn thành mục tiêu, không ngừng phát triển lớn mạnh.

Hoa Lữ