Tòa nhà CT1 – Dự án Minato Hải Phòng cất nóc vượt tiến độ

Thứ ba, 25/04/2023    Hoạt động kinh doanh

Tòa nhà CT1  – Dự án Minato Hải Phòng cất nóc vượt tiến độ

Ngày 25/04/2023, tòa nhà CT1 thuộc dự án The Minato Residence – Hải Phòng do Trung tâm Chuyển giao công nghệ xây dựng & môi trường (T.MT) và Trung tâm Hợp tác & tư vấn quốc tế (T.3C) làm tư vấn thiết kế và tư vấn giám sát đã cất nóc vượt tiến độ sau 6 tháng thi công.

Tham dự lễ cất nóc có đại diện lãnh đạo Chủ đầu tư, các đơn vị thi công. Về phía CONINCO có ông Nghiêm Xuân Trường - Tư vấn trưởng và đoàn tư vấn tham gia dự án.

The Minato Residence được xây dựng bên bờ sông Lạch Tray, thừa hưởng trọn vẹn lợi thế về phong thủy được ví như “quần long hội tụ”, “khí vượng sinh tài”, đắc địa bậc nhất thành phố Cảng Hải Phòng. Nhờ đó việc kết nối về giao thông sẽ trở nên thuận tiện hơn, cơ sở hạ tầng có điều kiện được phát triển và quy hoạch đồng bộ. Dự án được thiết kế lấy cảm hứng từ thành phố cảng phồn hoa của xứ sở hoa anh đào với tổng diện tích sử dụng đất là 12,635.2 m² gồm 2 tòa mỗi tòa 26 tầng bao gồm 924 căn hộ. Dự án với kỳ vọng mang đến cho dân cư giá trị cốt lõi và bền vững, có cuộc sống sung túc, an nhiên và thịnh vượng. 

Phối cảnh dự án
Toàn cảnh khu vực xung quanh dự án

Được đầu tư và thực hiện bởi 100% chủ đầu tư đến từ Nhật Bản, từ khâu thiết kế, thi công đến khi bàn giao và trải nghiệm các dịch vụ tiện ích, The Minato Residence như đem cả thành phố Nhật Bản trong lòng thành phố Cảng Hải Phòng.. 

Đoàn Tư vấn CONINCO và Chủ đầu tư tại Lễ cất nóc

Công ty CONINCO với gần 45 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, hợp tác thành công với nhiều tập đoàn, chủ đầu tư nước ngoài, tạo được dấu ấn và sự tín nhiệm, tin tưởng của khách hàng. Chính vì vậy, Công ty TNHH Minato Việt nam – Chủ đầu tư dự án The Minato Residence đã gửi trọn niềm tin và lựa chọn CONINCO là nhà thầu cung cấp dịch vụ Tư vấn thiết kế, Tư vấn Giám sát thi công xây dựng, lắp đặt thiết bị và hỗ trợ quản lý cho dự án này và hợp tác trong một số dự án khác.

Tư vấn CONINCO tại Lễ cất nóc

Để đáp lại sự tin tưởng của khách hàng, đoàn tư vấn CONINCO luôn nỗ lực, tận tâm, phối hợp cùng các đơn vị liên quan và Chủ đầu tư để công trình hoàn thành phần thô, cất nóc vượt tiến độ 01 tháng, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và an toàn lao động. Hiện dự án đang bước vào giai đoạn hoàn thiện, CONINCO tự tin mang lại những sản phẩm trọn vẹn và ấn tượng ra thị trường.

Hoa Lữ