TOKYU Corporation - Tập đoàn phát triển đô thị lớn nhất Nhật Bản đến thăm và làm việc tại CONINCO

Thứ hai, 26/10/2020    Hợp tác quốc tế

TOKYU Corporation - Tập đoàn phát triển đô thị lớn nhất Nhật Bản đến thăm và làm việc tại CONINCO

Ngày 26 tháng 10 năm 2020, đại diện Tokyu Corporation – Tập đoàn phát triển đô thị lớn nhất Nhật Bản đã đến và làm việc tại Công ty Cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và Kiểm định xây dựng - CONINCO.

Tham dự buổi làm việc, về phía Tokyu Corporation có ông Oya Masahiko và ông Aoto Masaki – Giám đốc TOKYU tại Việt Nam, ông Nguyễn Phan Đình Hậu - Giám đốc Kinh doanh của Indochine engineering thuộc Tokyu Corporation.
Tiếp đón đối tác về phía CONINCO có TS. Hà Minh –Tổng Giám đốc, Th.S Đỗ Thị Ngọc Châu, Th.S Đậu Thị Thu Đan và Th.S Ngô Thanh Hà – Phó Trưởng phòng Phòng Kinh doanh.

Tại buổi làm việc, các bên đã trao đổi, chia sẻ về chức năng, lĩnh vực hoạt động và cùng nhau tìm hiểu các cơ hội hợp tác trong tương lai. Tokyu Corporation có lịch sử phát triển hơn 100 năm, là công ty phát triển đô thị lớn nhất Nhật Bản. Tokyu Corporation đã và đang phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực phát triển đô thị, và không chỉ kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản, Tokyu Corporation còn mở rộng kinh doanh mạnh mẽ qua các lĩnh vực khác như kinh doanh trong ngành giao thông đường sắt, kinh doanh các dịch vụ phục vụ đời sống như siêu thị, khách sạn… 

Tại Việt Nam, Tokyu Corporation đã và đang triển khai hoạt động kinh doanh dựa trên kiến thức đã được đúc kết lâu dài tại Nhật Bản trong việc xây dựng phát triển đô thị. Hiện nay, để phát triển hơn nữa thị trường đầu tư xây dựng tại Việt Nam, Tokyu Corporation mong muốn hợp tác cùng CONINCO – Công ty tư vấn xây dựng hàng đầu Việt Nam với hơn 40 năm kinh nghiệm, có mối quan hệ hợp tác sâu rộng với các tập đoàn lớn trên thế giới đặc biệt là Nhật Bản, thực hiện thành công hàng nghìn các công trình hiện đại bậc nhất, mang đẳng cấp quốc tế tại Việt Nam và một số nước Đông Nam Á.

Đại diện lãnh đạo Tokyu Corporation đánh giá cao những thành tựu CONINCO đã đạt được và hi vọng sau buổi làm việc lần này, hai bên sẽ mở ra những cơ hội hợp tác cùng xây dựng nên những công trình hiện đại, mang tính tiện ích cao.

Hai bên có buổi làm việc cởi mở hi vọng mở ra những cơ hội hợp tác trong tương lai

Đáp lại mong muốn của lãnh đạo Tokyu Corporation, Tổng Giám đốc, TS. Hà Minh chia sẻ CONINCO luôn sẵn sàng mở rộng quan hệ, đón nhận các cơ hội hợp tác kinh doanh từ các khách hàng trong và ngoài nước vì mục tiêu phát triển bền vững đem lại hiệu quả trong kinh doanh. Đặc biệt với năng lực, kinh nghiệm và sự tận tâm trong công việc CONINCO tự tin khẳng định sẽ luôn mang lại sự hoàn hảo trong từng dịch vụ CONINCO cung cấp và sự hài lòng cho đối tác và khách hàng.

Buổi làm việc kết thúc tốt đẹp, lãnh đạo Tokyu Corporation cảm ơn Tổng Giám đốc TS. Hà Minh đã nhiệt tình tiếp đón, đồng thời ông cũng đề cao sự chia sẻ và trao đổi của CONINCO nhằm hướng tới một sự hợp tác hiệu quả và bền vững trong tương lai.