Tổng Giám đốc CONINCO kiểm tra công trường dự án Cảng HKQT Long Thành và động viên đoàn TVGS nhân dịp năm mới 2024

Thứ hai, 08/01/2024    Hoạt động kinh doanh

Tổng Giám đốc CONINCO kiểm tra công trường dự án Cảng HKQT Long Thành và động viên đoàn TVGS nhân dịp năm mới 2024

Trên dòng chảy phát triển của ngành xây dựng Việt Nam, dự án cảng HKQT Long Thành đã trở thành một biểu tượng cho sự tăng trưởng và phát triển bền vững của đất nước. Là công ty tư vấn xây dựng hàng đầu Việt Nam, đảm nhận tư vấn thẩm tra và giám sát nhiều hạng mục quan trọng của dự án, với tầm nhìn dài hạn và sự cam kết về chất lượng công trình, trong những ngày đầu tháng 1 năm 2024, Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương đã có buổi kiểm tra công trường dự án Cảng HKQT Long Thành và động viên tinh thần anh em TVGS nhân dịp năm mới 2024.

Dự án cảng HKQT Long Thành là một dự án quan trọng trong chiến lược phát triển kinh tế và giao thông của Việt Nam. Dự án hoàn thành dự kiến sẽ trở thành một cảng hàng không quốc tế lớn nhất Việt Nam, đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa và hành khách trong tương lai. Trước khi đến công trường, Tổng Giám đốc đã có buổi họp với Chủ đầu tư ACV và nhóm tư vấn giám sát để nắm rõ thông tin về yêu cầu, tiến độ của Chủ đầu tư trong từng giai đoạn, những khó khăn và thách thức hiện tại của dự án, từ đó đưa ra phương hướng, chính sách, biện pháp phù hợp để công việc được triển khai thuận lợi. Tại công trường, Tổng Giám đốc tiến hành kiểm tra tổng quan tiến độ thi công, chất lượng kỹ thuật và các vấn đề liên quan đến an toàn lao động và tiêu chuẩn môi trường.
 

Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương kiểm tra và chỉ đạo tại công trường dự án

Trong quá trình kiểm tra, Tổng Giám đốc đã dành thời gian để trò chuyện và lắng nghe ý kiến của các anh em TVGS. Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương chia sẻ niềm tự hào khi CONINCO được Chủ đầu tư đánh giá cao tinh thần làm việc trách nhiệm của đoàn TVGS trong thời gian qua. Đoàn TVGS đã đồng hành cùng Chủ đầu tư, không quản ngày đêm tận tụy, miệt mài trên công trường, bám sát, kiểm tra từng hạng mục của dự án để đảm bảo chất lượng, tiến độ với mục tiêu đưa dự án về đích thành công.
 

TVGS CONINCO làm việc không quản ngày đêm, miệt mài trên công trường, kiểm tra cẩn thận từng hạng mục của công trình nhằm đảm bảo chất lượng tốt nhất cho dự án

Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương nhấn mạnh vai trò quan trọng của đội ngũ TVGS trong việc đảm bảo an toàn và hiệu quả cho dự án cảng HKQT Long Thành. Tổng Giám đốc cũng đã động viên tinh thần anh em TVGS trong năm mới 2024, hi vọng đoàn TVGS sẽ tiếp tục đồng lòng, nỗ lực hơn nữa để hoàn thành công việc một cách xuất sắc. Tổng Giám đốc tin rằng với tinh thần đoàn kết, sự chuyên nghiệp, đội ngũ TVGS sẽ vượt qua mọi khó khăn và hoàn thành dự án cảng HKQT Long Thành một cách thành công, tiếp tục góp phần vào sự phát triển của ngành hàng không nói riêng và của Việt Nam nói chung.
 

Đoàn TVGS CONINCO quyết tâm hoàn thành tốt công việc tại dự án Cảng HKQT Long Thành

Năm mới 2024 hứa hẹn sẽ là một năm đầy thách thức và cơ hội mới. Với sự lãnh đạo của HĐQT, Ban TGĐ và sự động viên, khích lệ của Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương, đoàn TVGS CONINCO sẽ tiếp tục nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần khẳng định uy tín thương hiệu CONINCO đối với Chủ đầu tư và các đối tác khác trên thị trường; đồng thời xây dựng giá trị thương hiệu cá nhân, nâng cao năng lực chuyên môn để tự tin tham gia các dự án có quy mô đặc biệt lớn trong nước và quốc tế nhằm mang lại những giá trị CHẮC CHẮN CHO TƯƠNG LAI, theo đúng tuyên ngôn của thương hiệu CONINCO.

Hoa Lữ