Tổng Giám đốc CONINCO kiểm tra công trường dự án Khu dịch vụ - du lịch Gio Hải tỉnh Quảng Trị

Thứ năm, 14/07/2022    Hoạt động kinh doanh

Tổng Giám đốc CONINCO kiểm tra công trường dự án Khu dịch vụ - du lịch Gio Hải tỉnh Quảng Trị

Nhằm đảm bảo chất lượng công trình cũng như nâng cao công tác an toàn lao động trên tất cả các công trường CONINCO đang cung cấp dịch vụ, đồng thời để động viên tinh thần của những kỹ sư trên công trường, ban lãnh đạo CONINCO thường xuyên tiến hành kiểm tra, nhắc nhở các cán bộ thực hiện đúng quy trình làm việc, cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ. Ngày 14/07/2022, Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương đã đi kiểm tra công trường dự án Khu dịch vụ du lịch Gio Hải Quảng Trị. CONINCO đang thực hiện dịch vụ Tư vấn giám sát tại dự án này.

Khu dịch vụ - du lịch Gio Hải (giai đoạn 1) là một trong những dự án trọng điểm, nằm trong khu kinh tế Đông Nam Quảng Trị với tổng vốn đầu tư khoảng 4.470 tỷ đồng, tổng quy mô dự án 13,45ha với những hạng mục: khách sạn, khu thương mại dịch vụ, trung tâm hội nghị, resort nghỉ dưỡng với các biệt thụ nghỉ dưỡng đơn lập, song lập thuộc địa phận xã Gio Hải, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị. Mục tiêu của dự án là xây dựng khu nghỉ dưỡng mang màu sắc hoàng cung đương đại kết hợp với phim trường cổ trang, làm điểm nhấn thu hút khách du dịch trong và ngoài nước tham quan, nghỉ dưỡng. 

Phối cảnh dự án

Dự án dự kiến hoàn thành và đưa vào sử dụng vào quý IV/2023. Sau khi hoàn thành, dự án sẽ trở thành một khu du lịch độc đáo và đẳng cấp có quy mô, ấn tượng bậc nhất miền Trung, vừa tích hợp xu hướng hiện đại, đẳng cấp của thế giới, vừa mang màu sắc văn hóa truyền thống Việt Nam, vừa lưu giữ, bảo tồn được các giá trị riêng biệt của địa phương; tạo nên một điểm nhấn đột phá, khơi dậy tiềm năng du lịch tại Quảng Trị và có sức lan toả ra các khu vực lân cận.

Tại công trình dự án, Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương đã kiểm tra tiến độ các hạng mục CONINCO đang thực hiện, đôn đốc, yêu cầu các cán bộ phải luôn tập trung công tác, thực hiện đúng quy trình, giám sát chặt chẽ chất lượng công trình, an toàn lao động, vệ sinh môi trường để đáp ứng các mốc tiến độ tiếp theo của dự án, đảm bảo uy tín và chất lượng cho mỗi công trình mà CONINCO cung cấp dịch vụ.

Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương (giữa) kiểm tra tiến độ công trình dự án

Cũng trong chuyến công tác lần này, Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương đã đến thăm và làm việc với các đồng chí lãnh đạo tỉnh Quảng Trị. Với năng lực và kinh nghiệm là một trong những công ty tư vấn hàng đầu Việt Nam, CONINCO tự tin sẽ hoàn thành các dự án trên địa bàn tỉnh an toàn, đúng tiến độ với chất lượng tốt nhất, góp phần vào sự phát triển của toàn tỉnh nói riêng và của đất nước nói chung.

Hoa Lữ