Tổng Giám đốc CONINCO tham dự Lễ ra quân đầu năm Xuân Mậu Tuất dự án MB Grand Tower

Chủ nhật, 25/02/2018    Hoạt động kinh doanh

Tổng Giám đốc CONINCO tham dự Lễ ra quân đầu năm Xuân Mậu Tuất dự án MB Grand Tower

Trong không khí rộn ràng tươi mới của mùa xuân, sáng ngày 25/02, Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội MB – Chủ đầu tư và Tổng Công ty MBLAND – Tổng thầu EPC đã tổ chức lễ ra quân đầu năm Xuân Mậu Tuất dự án MB Grand Tower – 63 Lê Văn Lương. TS. Hà Minh – Tổng Giám đốc CONINCO, đại diện đơn vị tư vấn thiết kế - Liên danh NIHON SEKKEI – CONINCO cùng đại diện các đơn vị nhà thầu thi công của dự án đã tham dự buổi lễ.

Đại diện Chủ đầu tư, ông Nguyễn Toàn Thắng – Trưởng bộ phận điều phối dự án đã gửi những lời chúc năm mới tốt lành và lời phát động ra quân tới các đơn vị nhà thầu thi công của dự án. Ông hi vọng, trong năm mới, các nhà thầu sẽ luôn quyết tâm, tràn đầy năng lượng, giữ vững nhiệt huyết và ý thức trách nhiệm để dự án thành công tốt đẹp.

Buổi lễ diễn ra trong không khí hân hoan và phấn khởi, các bên cam kết sẽ cùng nhau nỗ lực hoàn thành công trình đúng tiến độ. 

Phối cảnh dự án

MB Grand Tower được xây dựng trên khu đất rộng 4.950 m2, trong đó diện tích xây dựng là 2.120 m2 bao gồm một tòa tháp 25 tầng, 1 tầng tum và 4 tầng hầm, cao 111 m, đảm bảo nơi làm việc cho mục tiêu quy hoạch biên chế hơn 2.000 cán bộ của ngân hàng TMCP Quân đội và các công ty thành viên. Dự án nằm trong khu vực có vị trí kết nối giao thông rất thuận tiện và nhanh chóng, chỉ mất 5 phút đến trung tâm Hội nghị Quốc gia, siêu thị Big C; trên trục đường có rất nhiều tòa nhà văn phòng, trụ sở, được coi là “Trục tài chính” của khu phía Tây Nam Hà Nội.

Dự án do liên danh NIHON SEKKEI – CONINCO tư vấn thiết kế, dự án được thiết kế theo chuẩn của tòa nhà văn phòng hiện đại, chuyên nghiệp, tiện ích và thân thiện. Công trình là sự giao thoa giữa phong cách kiến trúc tinh tế của Nhật Bản và bản sắc văn hóa đặc trưng của Việt Nam, tạo nên một không gian kiến trúc đẹp, hiện đại, hài hòa phù hợp về quy hoạch và phát triển thủ đô.