Tổng Giám đốc CONINCO tham dự Lễ thành lập Công ty TK ENGINEERING INTERNATIONAL tại Hà Nội

Thứ sáu, 15/06/2018    Hợp tác quốc tế

Tổng Giám đốc CONINCO tham dự Lễ thành lập Công ty TK ENGINEERING INTERNATIONAL tại Hà Nội

Nhận lời mời của Tổng Giám đốc Tập đoàn TAKAWAKI, ngày 15 tháng 06 năm 2018, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Tư vấn Công nghệ, thiết bị và Kiểm định xây dựng - CONINCO đã tham dự Lễ thành lập đại diện tại Hà Nội của Tập đoàn - Công ty TK Engineering International (TKEI).

Buổi lễ còn có sự góp mặt của các đối tác lâu năm của TAKAWAKI như: Shinnishitetsu Sumikin, Nittetsu Sumikin Bussan, công ty máy xây dựng Kobelico,… đến từ Nhật Bản và công ty làm việc trong lĩnh vực liên quan tại Việt Nam như Viện nền móng và Công trình ngầm FECON.

Tại buổi lễ, ông Yoshinori Kadowaki – Tổng Giám đốc TAKAWAKI  bày tỏ sự vui mừng và cảm ơn sự có mặt của các đối tác đến tham dự buổi lễ. Với kinh nghiệm của TAKAWAKI và sự quan tâm lớn đến đầu tư phát triển về cơ sở hạ tầng phát triển của chính phủ và các doanh nghiệp Việt Nam, TAKAWAKI tin tưởng vào sự thành công của công ty đại diện tại Việt Nam – Công ty TKEI, dưới sự điều hành của Ông YUJI UEDA – Giám đốc Công ty.

[]

TS. Hà Minh – Tổng Giám đốc CONINCO phát biểu chúc mừng tại Lễ thành lập Công ty TK Engineering International

Phát biểu chúc mừng trong buổi lễ, TS. Hà Minh – Tổng Giám đốc CONINCO đã chia sẻ về mối quan hệ hợp tác tốt đẹp trong thời gian qua giữa CONINCO và Takawaki-Nhật Bản. CONINCO rất vui mừng trước sự phát triển của thương hiệu Takawaki tại khu vực Đông Nam Á cũng như ở Việt Nam. Việc thành lập Công ty TKEI tại Hà Nội của Takawaki sẽ thúc đẩy mối quan hệ hợp tác bền chặt giữa các bên và thuận lợi cho việc phát triển nhiều dự án tiềm năng trong tương lai.

* Thông tin về đối tác:

Tập đoàn TAKAWAKI được thành lập năm 1960 tại Nhật Bản, hoạt động trong lĩnh vực xây dựng dân dụng và sử dụng các máy móc trang thiết bị hạng nặng để thi công nền móng cơ sở hạ tầng.