Tổng giám đốc CONINCO tiếp chủ tịch hội kiến trúc Pháp và công ty Kiến Trúc Debarre Duplantier

Thứ sáu, 06/07/2018    Hợp tác quốc tế

Tổng giám đốc CONINCO tiếp chủ tịch hội kiến trúc Pháp và công ty Kiến Trúc Debarre Duplantier

Nhân chuyến công tác tại Việt Nam theo chương trình của Đại sứ quán Pháp, ngày 6/7/2018 KTS Martin Duplantier, chủ tịch hiệp hội kiến trúc Pháp, Giám đốc công ty Kiến Trúc DebarreDuplantier, đã có buổi làm việc với CONINCO.

Dự buổi tiếp ông Martin Dunplantier có TS. Hà Minh – Tổng Giám đốc CONINCO và lãnh đạo trung tâm hợp tác và tư vấn quốc tế. Trong buổi làm việc, hai bên đã chia sẻ kinh nghiệm thiết kế và triển khai dự án tại Việt Nam và quốc tế. Tổng giám đốc CONINCO đánh giá cao các dự án do DebarreDunplantier thiết kế. Đại diện hội kiến trúc Pháp và công ty DebarreDuplantier, ông Martin Duplantier đã rất ấn tượng với kinh nghiệm, năng lực và các dự án mà CONINCO đã và đang thực hiện. Ông tin tưởng rằng với kinh nghiệm và năng lực của CONINCO và DebarreDuplantier, hai bên sẽ có nhiều cơ hội hợp tác thực hiện các dự án tư vấn xây dựng mang tầm cỡ quốc tế trong tương lai.

Buổi làm việc diễn ra trong không khí xây dựng và thân thiện, hứa hẹn nhiều cơ hội tiềm năng mới và đem lại hiệu quả cao cho các bên.