Tổng Giám đốc CONINCO tiếp đón lãnh đạo PADECO Nhật Bản

Thứ hai, 12/07/2021    Hợp tác quốc tế

Tổng Giám đốc CONINCO tiếp đón lãnh đạo PADECO Nhật Bản

Chiều ngày 12/7, Tổng Giám đốc CONINCO TS. Hà Minh đã có buổi tiếp đón và làm việc với ông Yohei Soma – Thành viên Hội đồng quản trị, Giám đốc phát triển hạ tầng kỹ thuật của tập đoàn PADECO – Nhật Bản tại Trụ sở chính CONINCO TOWER.

Sau nhiều năm tìm hiểu, hợp tác, CONINCO và PADECO (Nhật Bản) đã trở thành một trong những đối tác quan trọng của nhau. Trong thời gian đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, để đảm bảo chất lượng, tiến độ của những dự án đang cùng triển khai thực hiện, lãnh đạo hai bên luôn có cách tiếp cận, trao đổi nhằm tăng tính liên kết, tạo sự kết nối hiệu quả đồng thời đẩy mạnh, mở rộng hơn nữa sự hợp tác giữa hai bên.  

Trên tinh thần hướng tới tương lai, vì sự phát triển vững chắc của hai công ty, lãnh đạo hai bên hi vọng những buổi làm việc sẽ được tiến hành thường xuyên nhằm củng cố hơn nữa nền tảng hợp tác cùng có lợi, tích cực, sáng tạo, hướng tới một sự hợp tác toàn diện, hiệu quả, bền vững để mang lại những công trình hiện đại, ấn tượng và chất lượng vì uy tín, thương hiệu của hai công ty.