Tổng giám đốc CONINCO tiếp Phó chủ tịch tập đoàn Nihon Sekkei

Thứ ba, 27/11/2018    Hợp tác quốc tế

Tổng giám đốc CONINCO tiếp Phó chủ tịch tập đoàn Nihon Sekkei

   Ngày 27 tháng 11 năm 2018, Đoàn công tác cấp cao của Tập đoàn Nihon Sekkei – Nhật Bản đã đến thăm và làm việc tại trụ sở CONINCO.

Tham dự buổi làm việc, về phía Tập đoàn Nihon Sekkei có Phó chủ tịch Shoichi KATO, Phó chủ tịch Takushi FUKADA; Phó chủ tịch Naoki TOMINAGA và Phó chủ tịch Nihon Sekkei Việt Nam Yusaku ICHIMURA. Về phía CONINCO có TS. Hà Minh – Tổng Giám đốc CONINCO; TS. Nguyễn Đắc Phương – Trường Phòng Thị Trường và Quan hệ Quốc tế; ThS. Đậu Thị Thu Đan – Phó Trưởng phòng Thị trường và Quan hệ Quốc tế; KTS. Đỗ Như Đức – Giám đốc Trung tâm hợp tác và tư vấn quốc tế.

   Tại buổi làm việc lần này, hai bên đã bàn bạc về việc triển khai các dự án đã, đang và sẽ hợp tác nhằm mang lại hiệu quả chất lượng cho các dự án và sự hài lòng cho Chủ đầu tư.

Tiếp đó, Đoàn công tác Tập đoàn Nihon Sekkei và đoàn chuyên gia CONINCO đã đi thăm, kiểm tra tiến độ và chất lượng thi công tại hiện trường các dự án mà hai bên đang hợp tác: Dự án Viện kiểm sát nhân dân tối cao; Dự án Trụ sở làm việc Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Quân Đội - MB Grand Tower.

Cuộc gặp gỡ lần này đã thắt chặt mối quan hệ đối tác chiến lược bền vững giữa hai bên cũng như các cơ hội hợp tác lâu dài trong thời gian tới.