Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương tiếp Tổng Giám đốc công ty NACO Hà Lan sang thăm và làm việc tại CONINCO

Thứ năm, 01/12/2022    Hoạt động kinh doanh

Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương tiếp Tổng Giám đốc công ty NACO Hà Lan sang thăm và làm việc tại CONINCO

Nhằm thắt chặt mối quan hệ năng động và hiệu quả giữa NACO và CONINCO, trong chuyến công tác tại Việt Nam của lãnh đạo cấp cao công ty NACO (Hà Lan), sáng ngày 01/12/2022, bà Esther Kromhout – Tổng Giám đốc, bà Inna Ratieva – Cố vấn cấp cao của HĐQT và ông Rene Hopstaken – Giám đốc quản lý dự án, chuyên gia hệ thống hàng không đã đến thăm và làm việc tại Công ty Cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và Kiểm định xây dựng - CONINCO. 

Tiếp đón đối tác, về phía CONINCO có ông Phan Ngọc Cương – Ủy viên HĐQT, Tổng Giám đốc; ông Nguyễn Lương Bình – Phó Tổng Giám đốc, Trưởng phòng Quản lý Kỹ thuật; bà Phạm Thùy Linh – Trưởng phòng Kinh doanh, bà Ngô Thanh Hà – Phó Trưởng phòng Kinh doanh.

Mở đầu buổi làm việc, Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương vui mừng khi được đón tiếp Tổng Giám đốc NACO bà Esther Kromhout tại CONINCO và chia sẻ về sự kết hợp hiệu quả giữa 2 công ty thời gian qua, đề cao các ý tưởng hợp tác trong thời gian tới với hi vọng những kế hoạch sẽ sớm đi vào hiện thực.

Tổng Giám đốc NACO bà Esther Kromhout (thứ 2 từ trái sang) trao đổi tại buổi làm việc

Bà Esther Kromhout cho biết, trong chuyến công tác tại Việt Nam lần này, bà được nghe rất nhiều lời khen về CONINCO, sau khi biết về lịch sử hình thành, thành tựu CONINCO đạt được thông qua những thước phim tư liệu, bà đặc biệt ấn tượng và mong muốn NACO sẽ tiếp tục được đồng hành cùng CONINCO trong quá trình phát triển của cả hai công ty đặc biệt về lĩnh vực hàng không. 
NACO là một trong những công ty tư vấn sân bay hàng đầu, có kinh nghiệm thiết kế, phát triển và quản lý sân bay, đã tham gia trên 550 dự án sân bay ở 100 nước trên thế giới với hệ thống công nghệ kỹ thuật cao; CONINCO là công ty tư vấn xây dựng hàng đầu, tham gia hầu hết các công trình hàng không tại Việt Nam với đội ngũ gần 1000 nhân sự chuyên môn cao; sự kết hợp giữa hai công ty tư vấn hàng đầu Việt Nam và Hà Lan hi vọng sẽ gặt gái được nhiều thành công trong thời gian tới.

Lãnh đạo hai bên đã cùng chia sẻ thông tin và những kế hoạch hợp tác trong thời gian tới

Ngành hàng không đóng vai trò to lớn trong sự nghiệp phát triển kinh tế của Việt Nam và đã có những bước phát triển mạnh mẽ trong thời gian gần đây. Việt Nam đang quy hoạch phát triển cơ sở hạ tầng hàng không để phấn đấu trở thành trung tâm của khu vực về vận tải hành khách và hàng hóa, mở thêm các cảng hàng không và đường bay mới… Lãnh đạo hai bên đánh giá đây là cơ hội lớn để NACO và CONINCO phát huy thế mạnh của mình, kết nối, chia sẻ thông tin, kinh nghiệm… hợp tác chuyển giao công nghệ và cung cấp nguồn nhân sự chất lượng cao, nâng cao năng lực, nâng cao kiến thức về lĩnh vực hàng không, xây dựng một hệ thống hoàn chỉnh, nền tảng vững chắc cùng tiếp cận, nâng cao khả năng cạnh tranh trên thị trường để có thể triển khai thực hiện các dự án hàng không tại Việt Nam.

Bà Esther Kromhout, nhấn mạnh với tốc độ phát triển kinh tế nhanh chóng của Việt Nam thì tiềm lực phát triển hàng không là rất lớn và khẳng định cùng với sự phát triển của cơ sở hạ tầng thì cách duy nhất là phải phát triển bền vững. Đó cũng là mục tiêu hành động, chiến lược phát triển của CONINCO để giữ vững uy tín thương hiệu CONINCO – Chắc chắn cho tương lai. Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương hi vọng, với tầm nhìn chiến lược của cả hai công ty, NACO và CONINCO sẽ tiếp tục phối hợp, hỗ trợ, mở rộng định hướng phát triển thị trường để xây dựng một mối quan hệ hợp tác năng động – hiệu quả - bền vững.

Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương tặng quà và chụp ảnh kỷ niệm cùng Tổng Giám đốc NACO bà Esther Kromhout

Buổi làm việc kết thúc mở ra những cơ hội hợp tác mới cho cả hai bên. Bà Esther Kromhout – Tổng Giám đốc NACO cảm ơn Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương và ban lãnh đạo CONINCO đã dành thời gian đón tiếp đoàn, bà cũng gửi lời mời CONINCO sang thăm văn phòng làm việc của NACO tại Hà Lan trong thời gian tới.

Hoa Lữ