Vui Tết thiếu nhi 1/6 cùng con cháu CBNV CONINCO

Thứ hai, 30/05/2022    Tin nội bộ

Vui Tết thiếu nhi 1/6  cùng con cháu CBNV CONINCO

Với mong muốn mang đến cho các cháu một ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 tràn ngập niềm vui và tiếng cười đồng thời cũng là sợi dây gắn kết các thành viên trong đại gia đình CONINCO. Được sự quan tâm và ủng hộ của Ban lãnh đạo, Công đoàn và Đoàn thanh niên CONINCO đã tổ chức Chương trình Vui Tết thiếu nhi 2022 cho các cháu là con em cán bộ nhân viên trong toàn Công ty.

Mở đầu chương trình ông Lê Thanh Minh – Phó Tổng Giám đốc, Chánh văn phòng HĐQT chia sẻ niềm vui khi năm nay, đại dịch Covid-19 được kiểm soát, Công ty tiếp tục được tổ chức buổi kỷ niệm ngày Tết thiếu nhi 1/6 để đón chào các cháu là con em CBNV CONINCO. PTGĐ Lê Thanh Minh thay mặt Ban lãnh đạo Công ty chúc các con luôn chăm ngoan, học giỏi, cố gắng đạt được thành tích cao trong học tập và có kỳ nghỉ hè vui vẻ. 

Ông Lê Thanh Minh – Phó Tổng Giám đốc, Chánh Văn phòng HĐQT chúc mừng các cháu nhân ngày Tết thiếu nhi 1/6

Chương trình kỷ niệm Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 năm nay có nhiều tiết mục nghệ thuật ca múa nhạc, ảo thuật, hài kịch, trò chơi đặc sắc đã thu hút sự tham gia và cổ vũ nhiệt tình của các cháu thiếu nhi, nhi đồng. 

Các em nhỏ không khỏi tò mò, thích thú chủ động tiến lên sân khấu để tận mắt chứng kiến các màn biểu diễn vô cùng đặc sắc và hài hước của các nghệ sĩ đến từ Đoàn Xiếc Trung ương. 

Đặc biệt hơn, không chỉ được xem các nghệ sĩ biểu diễn mà các em còn trực tiếp lên sân khấu giao lưu với nghệ sĩ, cùng thực hiện các tiết mục ảo thuật.

Các cháu háo hức tham gia các trò chơi và nhận quà từ BTC

Chương trình vui Tết thiếu nhi cùng con cháu CBNV CONINCO diễn ra vui vẻ và thành công. Đây là một trong những chương trình ý nghĩa được Công đoàn CONINCO tổ chức thường niên với mong muốn mang đến những kỷ niệm đẹp, bổ ích cho các em nhỏ và cũng là niềm vui bên gia đình dành tặng các cán bộ, đoàn viên Công đoàn CONINCO.

Hoa Lữ