CONINCO dự Lễ Khánh thành nhà máy TOTO Việt Nam thứ 4 tại Hưng Yên

Thứ sáu, 29/01/2021    Hoạt động kinh doanh

CONINCO dự Lễ Khánh thành nhà máy TOTO Việt Nam thứ 4  tại Hưng Yên

Ngày 29 tháng 01 năm 2021, tại Khu công nghiệp Thăng Long II, tỉnh Hưng Yên, Công ty TNHH TOTO Việt Nam đã tổ chức Lễ khánh thành Nhà máy TOTO Việt Nam số 4.  Công ty Cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và Kiểm định xây dựng - CONINCO, nhà thầu Tư vấn Giám sát và hỗ trợ Quản lý dự án đã tham dự buổi lễ với sự hiện diện của TS. Hà Minh – Tổng Giám đốc; ThS. Lê Nguyên Giáp – Giám đốc Trung tâm Chuyển giao công nghệ xây dựng & môi trường; ThS.KTS Đỗ Như Đức – Giám đốc Trung tâm Hợp tác và Tư vấn quốc tế, ThS. Đậu Thị Thu Đan – Phó Trưởng phòng Kinh doanh.

Với mục tiêu trở thành cứ điểm sản xuất số 1 trong tập đoàn cung cấp cho thị trường toàn cầu, nhà máy số 4 chính thức khánh thành tại Hưng Yên với tổng diện tích hơn 65,000 m2 và vốn đầu tư hơn 3,000 tỉ đồng. Nhà máy số 4 đi vào sản xuất với hơn 1,000 công nhân viên sẽ nâng công suất lên hơn 1 triệu sản phẩm mỗi năm, đồng thời trở thành trung tâm phát triển sản phẩm mới của Tập đoàn. 

Phát biểu tại Lễ khánh thành, ông Suzuki Hiroyuki, Tổng Giám đốc Công ty TNHH TOTO Việt Nam nhấn mạnh: việc khánh thành Nhà máy Toto Việt Nam thứ 4 là một sự kiện quan trọng đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của TOTO tại Việt Nam, góp phần giải quyết việc làm cho lao động địa phương, đóng góp một phần trong công cuộc xây dựng và phát triển xã hội Việt Nam. Đây là thành quả từ sự nỗ lực của tất cả các công nhân viên đã ngày đêm làm việc chăm chỉ, với tinh thần ham học hỏi, chịu khó tiếp thu kiến thức mới để nâng cao trình độ tay nghề, và tính cần cù chịu khó đặc trưng của người lao động Việt.

Toàn cảnh buổi lễ

Ông Suzuki Hiroyuki gửi lời cảm ơn đến toàn thể thành viên TOTO đã góp phần trong công cuộc xây dựng và đưa TOTO phát triển như hiện nay. Bên cạnh đó, ông cũng gửi lời cám ơn đến các đối tác đã góp phần hoàn thành việc xây dựng nhà máy thành công. Khởi công từ đầu tháng 2/2020, công trình được thi công trong thời gian đại dịch COVID diễn ra phức tạp, tuy nhiên các nhà thầu và CONINCO – đơn vị tư vấn giám sát và hỗ trợ quản lý dự án đã đặc biệt chú trọng đến công tác phòng chống dịch, an toàn lao động, vệ sinh môi trường, phòng chống cháy nổ và đảm bảo chất lượng, tiến độ công trình. Việc giám sát được CONINCO thực hiện cẩn thận, chặt chẽ, nghiêm túc, đúng quy trình quy định, điều này góp một phần lớn vào sự thành công của dự án ngày hôm nay.

Trong quá trình triển khai thực hiện dự án, CONINCO không chỉ là nhà thầu tư vấn mà còn là đối tác tin cậy, đồng hành cùng chia sẻ, hợp tác trong công tác đào tạo giúp đội ngũ nhân viên TOTO nâng cao trình độ, kỹ năng thực hành thông qua các buổi thảo luận chuyên đề do chính Tổng Giám đốc TS. Hà Minh và đoàn chuyên gia CONINCO trực tiếp chia sẻ nhằm góp phần xây dựng và phát triển hơn nữa TOTO tại Việt Nam cũng như để CONINCO củng cố mối quan hệ hợp tác sâu rộng với TOTO Việt Nam nói riêng và Nhật Bản nói chung.

Tổng Giám đốc TS. Hà Minh (thứ 3 từ phải sang) và Tổng Giám đốc Công ty TNHH TOTO Việt Nam ông Suzuki Hiroyuki (thứ 3 từ trái sang) cùng cộng sự tại Lễ khánh thành

Tạo dựng niềm tin cho khách hàng bằng chính sự TẬN TÂM trong từng công việc và CHẤT LƯỢNG trong mỗi công trình, CONINCO đồng hành cùng khách hàng phát triển bền vững cùng sự phồn vinh của đất nước.