CONINCO thực hiện Giám sát thi công xây dựng và lắp đặt thiết bị dự án “Trường quay S1 và Quảng trường trung tâm”

Thứ tư, 10/07/2024    Hoạt động kinh doanh

CONINCO thực hiện Giám sát thi công xây dựng và lắp đặt thiết bị dự án “Trường quay S1 và Quảng trường trung tâm”

Hợp đồng Giám sát thi công xây dựng và lắp đặt thiết bị dự án “Trường quay S1 và Quảng trường trung tâm” đã chính thức được ký kết giữa Văn phòng Đài truyền hình Việt Nam và Công ty cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và kiểm định xây dựng – CONINCO vào tháng 7/2024. Trung tâm Đầu tư và phát triển dự án (T.DA) là đơn vị trực tiếp thực hiện dự án.

Tham dự lễ ký kết, về phía Chủ đầu tư có ông Nguyễn Phúc Thịnh – Phó Chánh Văn phòng, các thành viên Ban Quản lý dự án. Về phía CONINCO, có ông Nguyễn Hữu Trường - Phó Tổng Giám đốc; ông Trần Xuân Dương – Giám đốc T.DA.

Dự án xây dựng Trường quay S1 và Quảng trường Trung tâm là dự án nhóm B, được xây dựng trên diện tích đất khoảng 10.034 m2 gồm hai hạng mục chính là Trường quay S1 với 5 tầng nổi, 01 tầng hầm và Quảng trường Trung tâm với tổng mức đầu tư là hơn 450 tỷ đồng. Sau khi hoàn thành, dự án sẽ mang tới một tổ hợp trường quay có sức chứa lớn với sức chứa khoảng 750 chỗ ngồi, có thể tổ chức linh hoạt và đa dạng các loại hình biểu diễn, đáp ứng nhu cầu nghe nhìn ngày càng phong phú của người dân.

Phối cảnh dự án

Đối với Đài Truyền hình Việt Nam, công trình Trường quay S1 và Quảng trường trung tâm không chỉ có ý nghĩa về quy mô và tổng mức đầu tư mà còn là cụm công trình nằm trong quá trình xây dựng và kiện toàn hạ tầng, cơ sở vật chất, kỹ thuật tổng thể của Đài THVN tại 43 Nguyễn Chí Thanh. Công trình mới sẽ là điểm nhấn kiến trúc, tạo sự đồng bộ trong cảnh quan với các công trình hiện có của Đài THVN đồng thời khẳng định vai trò của VTV trong giai đoạn mới.Đây cũng là công trình đặc biệt chào mừng Đại hội Đảng lần thứ XII của Đài THVN và kỷ niệm 55 năm ngày phát sóng chương trình truyền hình đầu tiên.

Phó Chánh Văn phòng Đài THVN ông Nguyễn Phúc Thịnh (bên trái) và Phó Tổng Giám đốc CONINCO ông Nguyễn Hữu Trường (bên phải) ký hợp đồng Giám sát thi công xây dựng và lắp đặt thiết bị dự án

Là công ty hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn xây dựng, thực hiện thành công rất nhiều các dự án trọng điểm quốc gia, CONINCO tự hào được chủ đầu tư tin tưởng giao thực hiện Giám sát thi công xây dựng và lắp đặt thiết bị dự án “Trường quay S1 và Quảng trường trung tâm”. Với kinh nghiệm, năng lực, trình độ chuyên môn và sự chuyên nghiệp, tận tâm trong công việc, CONINCO cam kết phối hợp chặt chẽ với chủ đầu tư, Ban QLDA, các đơn vị thực hiện dự án để công trình được hoàn thành đúng tiến độ, bảo đảm chất lượng, bảo đảm tuyệt đối an toàn, vệ sinh lao động và tính thẩm mỹ của dự án, góp phần khẳng định uy tín và thương hiệu bền vững của CONINCO trên thị trường.

Hoa Lữ