Khai Xuân 2024: Chào mừng CONINCO tuổi 45 tiếp tục vươn cao, vươn xa

Thứ năm, 15/02/2024    Tin nội bộ

Khai Xuân 2024: Chào mừng CONINCO tuổi 45 tiếp tục vươn cao, vươn xa

Đã thành truyền thống, hôm nay ngày 15/02/2024 (mồng 6 Tết), CONINCO tổ chức lễ khai xuân sôi động, chào đón ngày làm việc đầu tiên của năm mới với sự hân hoan và hy vọng về những thành tựu ấn tượng trong sản xuất kinh doanh năm 2024 – Chào mừng CONINCO tuổi 45 với khát vọng tiếp tục vươn cao, vươn xa.

Đây là dịp để mọi người cùng chia sẻ niềm vui đón mùa Xuân mới và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến đồng nghiệp, tạo ra một không khí phấn khởi và đầy năng lượng tích cực cho tất cả các thành viên Công ty, cùng nhau cố gắng phấn đấu trong năm mới với nhiều thắng lợi mới đang chờ đón.

Lễ khai xuân diễn ra trong không gian ấm cúng, với sự tham gia của Ban Tổng Giám đốc và toàn thể CBNV. Phát biểu khai xuân, ông Phan Ngọc Cương – Uỷ viên HĐQT, Tổng Giám đốc thay mặt Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Công và Ban Tổng Giám đốc gửi lời tri ân và chúc mừng năm mới Sức khỏe – Hạnh Phúc – An Khang – Thịnh vượng tới tập thể lãnh đạo, cán bộ Công ty qua các thời kỳ, các cán bộ đang làm việc tại trụ sở Công ty, các kỹ sư đang miệt mài trên những công trình khắp cả nước. Tổng Giám đốc cũng gửi lời chúc sức khỏe năm mới tới các chuyên gia nước ngoài đang đồng hành với CONINCO trực tiếp tại dự án Cảng HKQT Long Thành và nhiều dự án khác của Công ty.

Trong không khí tươi mới của ngày xuân, Tổng Giám đốc chia sẻ: “Tinh thần phấn khởi của toàn thể thành viên CONINCO được lan tỏa từ cuối năm 2023 khi chúng ta hoàn thành vượt mức kế hoạch được giao và tiếp tục được thổi thêm luồng khí mới khi một loạt các dự án trọng điểm quốc gia mà CONINCO đang góp phần xây dựng đã được lãnh đạo Đảng, Nhà nước quan tâm, ghi nhận sự cố gắng. Những ngày đầu xuân, lãnh đạo Đảng và Nhà nước đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà động viên đoàn Tư vấn CONINCO trực tiếp làm việc tại các dự án như: Cảng HKQT Long Thành, Nhà ga T3 - Cảng HKQT Tân Sơn Nhất, đường vành đai 4 - Vùng Thủ đô, các dự án thành phần cao tốc Bắc - Nam, dự án Trụ sở Bộ Công an... Đây chính là nguồn động viên, khích lệ để tập thể CONINCO tiếp tục vượt khó, cùng các đối tác hoàn thành nhiệm vụ tại các dự án trọng điểm quốc gia, góp phần vào sự nghiệp xây dựng đất nước nói chung và sự thành công trong năm 2024 của CONINCO nói riêng”.

Uỷ viên HĐQT, Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương phát biểu Khai Xuân

Năm 2024 – Một năm đặc biệt đánh dấu CONINCO 45 hình thành và phát triển. Để tiến tới chào mừng Lễ kỷ niệm 45 năm thành lập công ty, Tổng Giám đốc thay mặt Hội đồng quản trị và Ban Tổng Giám đốc phát động tinh thần đoàn kết, phấn đấu thi đua của các tập thể và cá nhân trong toàn công ty để góp phần đưa CONINCO tiếp tục thành công và vươn xa hơn nữa. Một loạt các sự kiện chào mừng Lễ kỷ niệm 45 năm sẽ được diễn ra nhằm cổ vũ các thành tựu của Công ty và tạo động lực cho Công ty tiếp tục phát triển.

Ban lãnh đạo và toàn thể CBNV nâng ly Chúc mừng năm mới 2024 thêm nhiều thành công và thắng lợi mới

Những lời chia sẻ của Tổng Giám đốc về thành tựu năm 2023 cũng như mục tiêu năm 2024 đã khẳng định sự quyết tâm của Hội đồng quản trị và Ban Tổng Giám đốc sẽ tiếp tục đưa Công ty phát triển lên một tầm cao; đồng thời khơi dậy nhiệt huyết cống hiến của mỗi CBNV, tạo ra sự kết nối chắc chắn giữa toàn thể CBNV với Công ty.   

Buổi khai xuân tiếp tục với các tiết mục biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, mang đến một bầu không khí sôi động và cuốn hút tạo nên một không gian tràn đầy sắc xuân và niềm vui.

Cũng trong buổi khai Xuân, Ủy viên HĐQT, Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương và Ủy viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Mạnh Tuấn thay mặt Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Công đã tặng lì xì đầu năm cho các cán bộ. Đây là một nét truyền thống của CONINCO và đúng với phong tục ngày Tết cố truyền của dân tộc, chứa đựng cả lời chúc may mắn, bình an và sung túc trong năm mới.

Lễ khai xuân chào đón ngày làm việc đầu tiên của CONINCO đã tạo nên một khởi đầu tuyệt vời cho năm mới, đồng thời gửi đi thông điệp tích cực và khích lệ cho tất cả nhân viên trong hành trình mới đầy thách thức và cơ hội. Với tinh thần đồng lòng và sự phấn khởi, tập thể CONINCO tin rằng năm mới sẽ đem lại nhiều thành công và đóng góp ý nghĩa cho sự phát triển của công ty và đất nước.

Hoa Lữ