CONINCO tổ chức sơ kết Quý III và Bổ nhiệm nhân sự: Động lực mới cho kế hoạch tương lai

Thứ ba, 08/10/2024    Hoạt động kinh doanh

CONINCO tổ chức sơ kết Quý III và Bổ nhiệm nhân sự: Động lực mới cho kế hoạch tương lai

Sáng ngày 8/10/2024, Công ty cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và kiểm định xây dựng – CONINCO đã tổ chức Sơ kết quý III và kế hoạch quý IV năm 2024 đồng thời công bố các quyết định bổ nhiệm nhân sự nhằm tạo động lực mới cho các kế hoạch phát triển công ty giai đoạn tới. Uỷ viên HĐQT, Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương chủ trì buổi họp với sự tham gia của Ban Tổng Giám đốc, lãnh đạo, cán bộ chủ chốt các phòng quản lý và đơn vị sản xuất.

Phát biểu khai mạc Hội nghị, Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương đã khái quát hoạt động của Công ty trong quý III/2024 với những kết quả ấn tượng về sản xuất kinh doanh; các chỉ tiêu đều vượt kế hoạch đề ra chứng tỏ sự phát triển bền vững và khả năng thích ứng với thị trường của CONINCO. Tổng giám đốc ghi nhận những nỗ lực không ngừng của tập thể Ban lãnh đạo và CBNV, đồng thời yêu cầu toàn thể CBNV lấy đó làm động lực để hoàn thành vượt kế hoạch năm 2024.

Uỷ viên HĐQT, Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương và Uỷ viên HĐQT, PTGĐ Nguyễn Mạnh Tuấn chủ trì Hội nghị sơ kết

Trong 9 tháng năm 2024, các dự án CONINCO tham gia được hoàn thành đưa vào sử dụng đúng tiến độ, đảm bảo an toàn và chất lượng; các dự án đang thực hiện được đánh giá cao về năng lực triển khai tư vấn đặc biệt là dự án Cảng HKQT Long Thành; các dự án mới tiếp tục được ký kết tạo nguồn việc và thu nhập ổn định cho CBNV. Đồng thời, công ty cũng mở rộng hợp tác với nhiều đối tác chiến lược…Những thành tích này không chỉ tạo ra lợi nhuận mà còn củng cố vị thế của CONINCO trong ngành Tư vấn xây dựng. Giải thưởng Top 1 đơn vị tư vấn chất lượng uy tín hàng đầu Việt Nam và Top 5 Doanh nghiệp Xây dựng của năm 2024 do Tổng hội xây dựng Việt Nam bình chọn là sự ghi nhận, vinh danh của tổ chức nghề nghiệp cho những thành quả mà CONINCO đã dày công xây dựng. 

Các phòng quản lý báo cáo kết quả quý III và kế hoạch quý IV/2024

Không chỉ tích cực trong hoạt động sản xuất kinh doanh, trong quý III/2024, CONINCO với tinh thần “Sẻ chia để kết nối” và trách nhiệm với cộng đồng đã chung tay đồng lòng cùng cả nước ủng hộ đồng bào bị bão lũ sau siêu bão số 3, hỗ trợ tái thiết cơ sở vật chất Làng Nủ - Lào Cai với tổng số tiền 350 triệu đồng. CONINCO tin rằng những hành động, nghĩa cử tốt đẹp, truyền tải thông điệp mạnh mẽ về lòng nhân ái và sự chung tay góp sức của các doanh nghiệp trong việc hỗ trợ đồng bào vượt qua khó khăn, sẽ hướng tới một tương lai tươi sáng hơn cho mọi người dân Việt Nam, vì một Việt Nam đoàn kết, thân ái và giàu mạnh, vì một đất nước phát triển vững bền. 

Hội nghị thảo luận về kết quả đạt được trong quý III và kế hoạch triển khai trong quý IV/2024

Một trong những điểm nhấn quan trọng của buổi sơ kết là việc bổ nhiệm lại nhiệm kỳ tiếp theo đối với thành viên Ban Tổng Giám đốc và bổ nhiệm nhân sự lãnh đạo cho khối quản lý và khối sản xuất. Việc bổ nhiệm nhân sự này thể hiện uy tín của các thành viên Ban Tổng Giám đốc cũng như sự tin tưởng của Hội đồng quản trị, Ban Tổng Giám đốc đối với cán bộ được bổ nhiệm. Tổng Giám đốc hi vọng các thành viên Ban Tổng Giám đốc cùng những nhân sự mới được bổ nhiệm sẽ phát huy năng lực, mang đến những ý tưởng và chiến lược đổi mới, phù hợp với xu thế phát triển của công ty.
Theo đó, ông Nguyễn Tiến Doát – Chánh Văn phòng Công ty đã đọc công bố các quyết định bổ nhiệm nhân sự cụ thể như sau:
-    Bổ nhiệm lại nhiệm kỳ thứ 4 đối với Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Mạnh Tuấn
-    Bổ nhiệm lại nhiệm kỳ thứ 3 đối với Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Huy Anh và Phó Tổng Giám đốc Lê Thanh Minh
-    Điều động và bổ nhiệm ông Lê Ngọc Anh – Kỹ sư Xây dựng, Giám đốc Trung tâm Quản lý dự án và đầu tư, đến nhận công tác và giữ chức vụ Phó Trưởng phòng Kinh doanh
-    Bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Hiếu – Thạc sỹ, Kỹ sư Quản lý xây dựng giữ chức vụ Phó Trưởng phòng Kinh doanh
-    Bổ nhiệm ông Phan Đăng Lâm – Kỹ sư xây dựng, Phó Giám đốc Trung tâm giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm Quản lý dự án và đầu tư.
-    Điều động và bổ nhiệm ông Trịnh Hồng Khánh – Thạc sỹ, Kiến trúc sư, Giám đốc Trung tâm Kiến trúc 1, đến nhận công tác và giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm Điều hành thiết kế. 
-    Bổ nhiệm ông Nguyễn Minh Tuấn – Kỹ sư cơ khí, Phó Giám đốc Trung tâm, giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm Kỹ thuật cơ điện và công trình năng lượng.
-    Bổ nhiệm ông Nguyễn Thế Vạn –Kỹ sư xây dựng, giữ chức vụ Phó Giám đốc Trung tâm Quản lý dự án và đầu tư
-    Bổ nhiệm ông Đoàn Trung Tuấn – Kỹ sư xây dựng, giữ chức vụ Phó Giám đốc Trung tâm Quản lý xây dựng
-    Điều động và bổ nhiệm ông Lê Văn Khương – Kiến trúc sư, hiện đang công tác tại Trung tâm Kiến trúc 2 đến nhận công tác và giữ chức vụ Phó Giám đốc thường trực Trung tâm Kiến trúc 1.
-    Bổ nhiệm bà Đỗ Thị Khánh Linh – Kiến trúc sư, giữ chức vụ Phó Giám đốc Trung tâm Kiến trúc 2.

Uỷ viên HĐQT, Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương thay mặt Chủ tịch HĐQT trao quyết định và tặng hoa chúc mừng các PTGĐ được bổ nhiệm lại nhiệm kỳ tiếp theo
Uỷ viên HĐQT, Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương và các thành viên Ban Tổng Giám đốc trao quyết định, tặng hoa chúc mừng các cán bộ cấp đơn vị được bổ nhiệm 

9 tháng năm 2024 đi qua với những thành tích đáng tự hào, tuy nhiên để hoàn thành kế hoạch năm 2024, các phòng ban đơn vị cần phối hợp chặt chẽ, nâng cao hiệu quả làm việc, tối ưu hoá quy trình sản xuất. Về định hướng phát triển của Công ty trong thời gian tới, Ban Tổng Giám đốc và các đơn vị đã cùng thảo luận các nội dung: quản trị nhân sự, tài chính, chất lượng mục tiêu giữ vững thị trường truyền thống đồng thời mở rộng các thị trường mới để tạo thêm nhiều công việc cho người lao động. Mặt khác, Công ty tập trung tiếp cận và nâng cao năng lực nhân sự lĩnh vực giao thông đường sắt cao tốc, hạ tầng, Tổng Giám đốc đề nghị Ban Tổng Giám đốc, các phòng quản lý, đơn vị đưa ra chiến lược, kế hoạch cụ thể để phát huy thế mạnh, năng lực của Công ty nhanh nhất, đáp ứng được tiêu chí, yêu cầu thị trường đặt ra. 

Toàn cảnh buổi họp Sơ kết Quý III/2024

Buổi họp sơ kết Quý III kết thúc thành công, là dịp để mọi người cùng nhìn lại thành quả cho những nỗ lực, cố gắng của cả tập thể CONINCO đồng thời cũng là cơ hội để Ban lãnh đạo cùng CBNV rút ra những bài học kinh nghiệm để định hình chiến lược phát triển trong tương lai. Việc kiện toàn, bổ sung nhân sự lãnh đạo khối quản lý và khối sản xuất cùng những thành tích đã đạt được trong 9 tháng năm 2024 hi vọng sẽ là động lực quan trọng để tiếp tục đưa CONINCO phát triển mạnh mẽ, nắm bắt cơ hội, đáp ứng những thách thức mới trong ngành, nỗ lực để nâng cao giá trị cho khách hàng và chủ đầu tư. 

Hoa Lữ