Dự án CONINCO TOWER – Tăng tốc 30 ngày về đích

Thứ sáu, 08/11/2019    Coninco Tower

Dự án CONINCO TOWER – Tăng tốc 30  ngày về đích

Chỉ sau gần 2 năm khởi công, dự án CONINCO TOWER đã hoàn thành hơn 90%  tiến độ. Hiện công trình đang trong giai đoạn nước rút, đẩy nhanh công tác thi công và nghiệm thu các hạng mục hoàn thiện đưa công trình về đích vào đầu tháng 12/2019. Đây là công trình biểu tượng, dấu ấn thành quả của CONINCO trong suốt 40 năm hình thành và phát triển.

Đại diện BQLDA CONINCO TOWER cho biết: hiện nay BQLDA tập trung bám sát công trường, giám sát chặt chẽ từng gói thầu, đốc thúc các đơn vị thi công huy động toàn bộ nhân lực, tăng cường phương tiện, máy móc để hoàn thiện tất cả các hạng mục. Đây cũng là yêu cầu của Chủ tịch HĐQT CONINCO Nguyễn Văn Công đối với BQLDA và các nhà thầu, đơn vị thi công, nhằm sớm hoàn thành tiến độ công trình chuẩn bị cho lễ kỷ niệm 40 năm thành lập công ty và khai trương văn phòng làm việc.

Công trình tòa nhà CONINCO TOWER là dự án Trụ sở văn phòng Công ty Coninco tại số 4 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội. Dự án được xây dựng trên khu đất có diện tích là 1814m2, diện tích xây dựng là 1.076m2, tổng diện tích sàn xây dựng 26.072,1m2 bao gồm 19 tầng + 01 tum thang kỹ thuật + 04 tầng hầm. Đến nay công trình cơ bản đã hoàn thành, một số hạng mục đã nghiệm thu và đưa vào sử dụng như: hệ thống phòng cháy chữa cháy, toàn bộ trần, vách thạch cao, công tác sơn bả trong ngoài nhà, kết cấu thép mái sảnh và mái tầng 20, công tác xây dựng và các hệ thống kỹ thuật tầng hầm, hạ tầng mặt ngoài tòa nhà, sảnh thang máy các tầng, hội trường, hệ thống cơ điện, khu vệ sinh và cầu thang bộ các tầng, nội thất các phòng làm việc…

Nội thất các phòng làm việc cơ bản hoàn thành có thể đưa vào sử dụng
Hành lang hội trường tầng 11 và hệ thống hội trường hoàn thiện đưa vào sử dụng
Kĩ sư BQLDA và đại diện nhà thầu kiểm tra hệ thống máy phát điện và hướng dẫn cho công nhân vận hành
Sảnh tòa nhà đang hoàn thiện
CONINCO TOWER về đêm

CONINCO TOWER là một trong những công trình tiêu biểu sử dụng hiệu quả năng lượng tại Việt Nam. Công trình được thiết kế đặc trưng với khối kính lớn, mặt đứng với các nan phân vị ngang, đứng và cảnh quan không gian xanh theo phong cách truyền thống của Việt Nam và hiện đại của quốc tế thể hiện ý tưởng phát triển liên tục, ước vọng vươn lên, vươn mãi qua hình khối tổng thể vươn cao của công trình; công nghệ thi công mặt dựng bằng vỏ bao che cách nhiệt, kính low-E, vật liệu sản xuất tại Việt Nam và thân thiện môi trường, điều hòa VRV hệ số COP cao, hệ thống thu hồi nhiệt trung tâm, mật độ công suất chiếu sáng thấp với đèn LED tiết kiệm năng lượng.

Sau khi hoàn thành, CONINCO TOWER sẽ là tòa nhà văn phòng hạng A với một không gian kiến trúc hiện đại, hài hòa với tổng thể cảnh quan khu vực và sẽ là điểm nhấn kiến trúc, góp phần tạo nên một trong những ngã tư đẹp nhất của thủ đô Hà Nội.