Lễ nghiệm thu và bàn giao công trình: Tòa nhà CONINCO TOWER chính thức đưa vào sử dụng

Thứ sáu, 22/11/2019    Coninco Tower

Lễ nghiệm thu và bàn giao công trình: Tòa nhà CONINCO TOWER chính thức đưa vào sử dụng

Được sự đồng ý của Ban lãnh đạo Công ty, chiều ngày 21/11/2019, Ban quản lý dự án CONINCO TOWER đã tổ chức lễ ký nghiệm thu và bàn giao công trình tòa nhà CONINCO TOWER chính thức đưa vào sử dụng. 

Tới dự buổi lễ về phía Hội đồng nghiệm thu Công ty có ông Nguyễn Văn Công – Chủ tịch HĐQT, Chủ tịch HĐNT; TS. Hà Minh – Ủy viên HĐQT, Tổng Giám đốc, Phó Chủ tịch HĐNT và các ủy viên HĐNT. Về phía hội đồng kiểm tra nghiệm thu công trình có ông Phan Ngọc Cương - Ủy viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc Công ty, Chủ tịch Hội đồng kiểm tra, ông Tô Quang Hùng, ủy viên HĐKT nghiệm thu. Về phía Ban QLDA có ông Nguyễn Mạnh Tuấn – Ủy viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc công ty, Giám đốc BQLDA; ông Nguyễn Huy Anh, ông Nguyễn Lương Bình – Phó Tổng Giám đốc Công ty, Phó chủ tịch HĐNT cơ sở, đại diện các nhà thầu tư vấn thiết kế, tư vấn giám sát, đơn vị thi công cùng đại diện lãnh đạo các phòng ban, đơn vị sản xuất trực thuộc CONINCO. 

Toàn cảnh Lễ nghiệm thu và bàn giao công trình CONINCO TOWER

Tại buổi lễ, các đại biểu đã dược nghe Ban QLDA báo cáo về quá trình thực hiện dự án và công tác nghiệm thu, báo cáo về công tác kiểm tra, nghiệm thu của hội đồng kiểm tra cũng như giải trình của các nhà thầu thi công. Phát biểu tại buổi lễ, TS. Hà Minh - Tổng Giám đốc, Phó Chủ tịch HĐNT Công ty gửi lời cảm ơn tới sự nỗ lực của tất cả các nhà thầu trong suốt gần 2 năm qua đã sát cánh cùng công ty và BQLDA, vượt qua rất nhiều khó khăn để đưa công trình cán đích đúng tiến độ, hoàn thiện tối ưu nhất xứng với đẳng cấp của CONINCO – một trong những công ty tư vấn hàng đầu Việt Nam. 

TS. Hà Minh – Tổng Giám đốc, Phó Chủ tịch HĐNT Công ty phát biểu tại buổi lễ

Chia sẻ về công tác thi công công trình CONINCO TOWER, đại diện các nhà thầu đã nêu rõ những khó khăn, vướng mắc khi triển khai thực hiện, áp dụng những công nghệ mới, tiên tiến vào công trình. Tuy nhiên được sự giúp đỡ của Ban Lãnh đạo CONINCO, của BQLDA cùng với kinh nghiệm và tác phong làm việc chuyên nghiệp của đội ngũ tư vấn CONINCO luôn hỗ trợ tạo mọi điều kiện cho đơn vị thi công thực hiện tốt các hạng mục công việc và hoàn thành đúng tiến độ đề ra. Đại diện các nhà thầu gửi lời cảm ơn tới Ban lãnh đạo CONINCO, tới BQLDA, đội ngũ tư vấn CONINCO và bày tỏ mong muốn, sau khi công trình đưa vào sử dụng, CONINCO với vị thế là một trong những công ty tư vấn hàng đầu Việt Nam, tư vấn cho rất nhiều các công trình trọng điểm quốc gia, các công trình lớn của các tập đoàn lớn thì sản phẩm của các nhà thầu sẽ được CONINCO quảng bá rộng rãi.

Ông Nguyễn Mạnh Tuấn – Phó Tổng Giám đốc Công ty, Giám đốc BQLDA báo cáo công tác nghiệm thu cơ sở

Đáp lại mong muốn của các nhà thầu, ông Nguyễn Mạnh Tuấn – Giám đốc BQLDA chia sẻ, CONINCO là đơn vị tư vấn cho rất nhiều các chủ đầu tư lớn vì vậy sự thành công của tòa nhà CONINCO TOWER cũng sẽ lan tỏa thương hiệu của các nhà thầu tới khách hàng. 

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Công – Chủ tịch HĐQT, Chủ tịch HĐNT Công ty đã đánh giá cao sự phối hợp chặt chẽ giữa BQLDA và các nhà thầu thi công dự án CONINCO TOWER để công trình hoàn thành đảm bảo chất lượng và tiến độ đề ra.

Ông Nguyễn Văn Công – Chủ tịch HĐQT, Chủ tịch HĐNT Công ty phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ

Công trình tòa nhà CONINCO TOWER là dự án Trụ sở văn phòng Công ty Coninco tại số 4 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội. Dự án được xây dựng trên khu đất có diện tích là 1814m2, diện tích xây dựng là 1.076m2, tổng diện tích sàn xây dựng 26.072,1m2 bao gồm 19 tầng + 01 tum thang kỹ thuật + 03 tầng hầm và 01 tầng lửng hầm. 

CONINCO TOWER là một trong những công trình tiêu biểu sử dụng hiệu quả năng lượng tại Việt Nam. Công trình được thiết kế đặc trưng với khối kính lớn, mặt đứng với các nan phân vị ngang, đứng và cảnh quan không gian xanh theo phong cách truyền thống của Việt Nam và hiện đại của quốc tế thể hiện ý tưởng phát triển liên tục, ước vọng vươn lên, vươn mãi qua hình khối tổng thể vươn cao của công trình; công nghệ thi công mặt dựng bằng vỏ bao che cách nhiệt, kính Low-E, vật liệu sản xuất tại Việt Nam và thân thiện môi trường, điều hòa VRV hệ số COP cao, hệ thống thu hồi nhiệt trung tâm, mật độ công suất chiếu sáng thấp với đèn LED tiết kiệm năng lượng, bề mặt tương phản mạnh kết hợp với việc sử dụng vật liệu kính cách âm, cách nhiệt có tính bền vững, khung nhôm nhập khẩu từ Đức, gạch tường Block XMCL chống nóng, bê tông cốt sợi thủy tinh - bê tông 3D GRC công nghệ Đức kết hợp vách tường BTCT. 

CONINCO TOWER cũng là dự án đầu tiên ở Việt Nam ứng dụng hệ sơn nhuộm thẩm thấu silicat hoàn thiện ngoài nhà thách thức thời gian trên 20 năm, hệ thống chiếu sáng trong ngoài nhà đều được nhập khẩu từ Đức, thiết bị vệ sinh và các phụ kiện ngũ kim của công trình đều là những sản phẩm của các nước thuộc khối G7….

Tòa nhà CONINCO TOWER nổi bật giữa ngã tư Tôn Thất Tùng – Phạm Ngọc Thạch – Chùa Bộc
CONINCO TOWER về đêm

Một số hình ảnh tại buổi lễ: 

Các bên tham gia dự án thực hiện nghi thức ký kết nghiệm thu, bàn giao đưa vào sử dụng công trình CONINCO TOWER và chụp ảnh lưu niệm chúc mừng sự thành công của dự án

Các bên tham gia dự án đã thực hiện nghi thức ký kết nghiệm thu và bàn giao đưa vào sử dụng công trình CONINCO TOWER - tòa nhà văn phòng hạng A với không gian kiến trúc hiện đại, hài hòa với tổng thể cảnh quan khu vực - xứng đáng là Hội sở chính của công ty tư vấn xây dựng hàng đầu Việt Nam. Sự thành công của dự án CONINCO TOWER một lần nữa khẳng định triết lý, phương châm và mục tiêu của CONINCO luôn hướng tới sự phát triển bền vững CHẮC CHẮN CHO TƯƠNG LAI.